บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับต้องเร่งฟอร์ม! หวังกลับมายิงให้ แมนยู หลังเริ่มซีซั่นน่าผิดหวัง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับด้วยความผิดหวังว่าเขาต้องรีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น หลังจากที่ยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมในฤดูกาลนี้ได้เลย แม้จะมีโอกาสมากมาย ซึ่งผลงานที่ตกต่ำของเขาก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ฟอร์มของ แมนยู ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

บรูโน่ ยอมรับในบทสัมภาษณ์กับ โอ โชโก้ สื่อจากโปรตุเกสว่า เขาจำเป็นต้องกลับมามีฟอร์มที่ดีขึ้นโดยเร็ว เพราะผลงานในตอนนี้ยังไม่เป็นที่น่าพอใจทั้งกับตัวเองและแฟนบอล โดยเขากล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่แย่สำหรับผม ทั้งจากการที่ถูกไล่ออกถึงสองครั้งในสัปดาห์เดียวกัน และผมคิดว่าทั้งสองครั้งนั้นมันไม่ยุติธรรมเลย การไล่ออกครั้งแรกถูกยกเลิกไป แต่การโดนใบเหลืองสองใบในนัดเจอกับ ท็อตแน่ม นั้นผมมองว่าไม่ควรเกิดขึ้น แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ มันเป็นเรื่องปกติ”

บรูโน่ ยังกล่าวต่อว่าเขาต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะในการเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ซึ่งการโดนไล่ออกทำให้ทีมเหลือนักเตะเพียง 10 คนในสนาม ส่งผลให้เพื่อนร่วมทีมต้องรับมือกับคู่แข่งอย่างหนัก แต่ในตอนนี้เขาได้ลืมความผิดพลาดเหล่านั้นไปแล้ว และมุ่งมั่นที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

“ตอนที่ผมไปเล่นให้ทีมชาติ ผมรู้สึกดีกับจังหวะและคุณภาพของเกม แต่การเล่นให้สโมสรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมต้องกลับมามีฟอร์มที่ดี และต้องทำประตูให้ได้อีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจว่าผมจะทำได้ ผมมีความคาดหวังในตัวเองสูง ผมเคยทำประตูสวยๆ มากมายในอดีต และผมอยากจะรักษามาตรฐานนั้นเอาไว้ ผมหวังว่าการทำประตูจะเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเมื่อผมกลับไปเล่นให้ แมนยู และจะพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะต่อเนื่อง และกลับไปยืนอยู่ในระดับที่ดีที่สุดอีกครั้ง”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา