ลิเวอร์พูลยิ้มร่า! เชลซีขาด 2 แข้งหลักจากใบเหลือง ก่อนดวลเดือดที่แอนฟิลด์

ข่าวดีสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อทีมเตรียมต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ที่สนาม แอนฟิลด์ หลังผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยสองนักเตะสำคัญของทีม “สิงห์บลูส์” จะพลาดการลงสนามในเกมสำคัญนี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากใบเหลือง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมปะทะกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยข่าวจาก เดอะ ซัน ระบุว่า สองนักเตะจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ได้แก่ มาร์ค กูกูเรย่า และ เวสลีย์ โฟฟาน่า จะพลาดเกมนี้เนื่องจากทั้งคู่ได้รับใบเหลืองในเกมที่เชลซีเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ซึ่งทำให้พวกเขาติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

มาร์ค กูกูเรย่า ได้รับใบเหลืองที่ห้าของฤดูกาลจากเหตุการณ์ชุลมุนท้ายเกมระหว่างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองทีม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากฟอเรสต์เหลือผู้เล่นเพียงสิบคน ทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทางด้าน เวสลีย์ โฟฟาน่า ก็ไม่ได้รอดพ้นจากชะตากรรมเดียวกัน เขาได้รับใบเหลืองที่ห้าเช่นกันจากเกมนี้ แม้ไม่เกี่ยวข้องกับการวิวาทโดยตรง แต่ใบเหลืองที่เขาสะสมมาก่อนหน้านี้ทำให้เขาถูกตัดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะพบกับ หงส์แดง เช่นกัน

เหตุการณ์ดราม่าที่เกิดขึ้นในเกมดังกล่าวยังรวมถึงการจับภาพได้ว่า นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าทีมเจ้าบ้าน ยกมือตบหน้ากองหลังของฟอเรสต์ โมราโต้ ทั้งๆ ที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว และถูกแทนที่ด้วย คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู แต่แจ็คสันรอดพ้นจากการได้ใบเหลืองในจังหวะนี้ ทำให้ไม่มีโทษเพิ่มเติมเกิดขึ้นกับเขา

เกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ จึงกลายเป็นแมตช์ที่หงส์แดงอาจได้เปรียบจากการขาดหายไปของสองกองหลังตัวเก่งของเชลซี ซึ่งส่งผลต่อความพร้อมของทีมเยือนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา