แฟนผีโล่ง! เมสัน เมาท์ อัปเดตอาการบาดเจ็บ หลังเกมพ่ายสเปอร์ส

หลังจากเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกังวลในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองให้แฟน ๆ ได้สบายใจแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมาท์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่ย้ายมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผชิญกับปัญหาด้านความฟิตมาตลอดตั้งแต่เข้าร่วมทัพ ปีศาจแดง โดยในเกมกับสเปอร์สที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง แทนที่ ค็อบบี้ เมนู เพื่อหวังช่วยกู้สถานการณ์ของทีมที่กำลังตามหลัง

อย่างไรก็ตาม ในนาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที เมาท์ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูก ราดู ดรากูซิน กองหลังตัวสำรองของสเปอร์ส เข้าปะทะจากด้านหลัง ทำให้เขาล้มลงและมีอาการมึนศีรษะไม่สามารถเล่นต่อได้ โค้ชจึงตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกทันที โดยให้ อาหมัด ดิยัลโล่ ลงสนามแทน

หลังจากจบเกม เมาท์ วัย 25 ปี ได้ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บของเขาผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว โดยโพสต์ภาพเซลฟี่ขณะที่เขากำลังได้รับการเย็บแผลบนศีรษะ พร้อมข้อความที่สร้างความโล่งใจให้กับแฟนบอลที่ติดตามสถานการณ์ของเขา

“ผมโอเคดีครับ มันแค่แผลถลอกนิดหน่อย ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่เป็นห่วง” เมาท์โพสต์ในอินสตาแกรม

การอัปเดตนี้ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โล่งใจไปตาม ๆ กัน หลังจากกังวลว่าอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์คนสำคัญอาจทำให้เขาต้องพักยาว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขายังไม่ได้ยืนยันว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามในเกมถัดไปหรือไม่ ซึ่งยังต้องรอติดตามการฟื้นตัวของเขาอย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา