อัปเดตล่าสุด! มาร์ติน โอเดอการ์ด เผยอาการบาดเจ็บ ให้แฟน อาร์เซนอล ได้รู้ก่อนเกม คาราบาวคัพ รอบสามปะทะ โบลตัน

แฟนบอล อาร์เซนอล คงจะหายใจโล่งขึ้นเล็กน้อย หลังจาก มาร์ติน โอเดอการ์ด กัปตันทีมคนเก่งได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์อาการบาดเจ็บของตัวเองอย่างชัดเจนก่อนเกมสำคัญ คาราบาวคัพ รอบสามที่จะพบกับ โบลตัน ในช่วงกลางดึกของคืนวันพุธนี้ นับเป็นการให้ข่าวที่ทำให้สาวก “ท็อปกัน” ที่กำลังเฝ้ารอการกลับมาของเขาได้รับข้อมูลโดยตรงจากปากของนักเตะ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โอเดอการ์ด ซึ่งเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับทีมชาติ นอร์เวย์ ในเกม เนชั่นส์ ลีก ที่เขาพาทีมเฝ้าบ้านเอาชนะ ออสเตรีย 2-1 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์นี้ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาราวสองเดือนจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งส่งผลกระทบไม่น้อยต่อแผนการของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ในช่วงสำคัญของฤดูกาล

ในขณะที่ทีมกำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ โบลตัน ในศึกคาราบาวคัพ ล่าสุด มาร์ติน โอเดอการ์ด ได้ส่งข้อความถึงแฟนๆ ผ่านหนังสือโปรแกรมของสโมสร ซึ่งเป็นการอัปเดตที่แฟนบอลทุกคนเฝ้ารอคอย เขาได้เผยว่า “มันเป็นเวลาสักระยะหนึ่งแล้วนับตั้งแต่ผมได้พูดถึงเรื่องราวของตัวเองในหนังสือโปรแกรมครั้งล่าสุด ดังนั้นผมจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ผมจะพูดถึงอาการบาดเจ็บของผมอย่างละเอียด”

โอเดอการ์ด อธิบายถึงอาการบาดเจ็บว่า “ผมมีปัญหาที่ข้อเท้าบิดอย่างรุนแรง และเอ็นข้อเท้าของผมได้รับความเสียหาย แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นฟุตบอล สิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้คือพยายามฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เขายังย้ำอีกว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นในทุกๆ วัน และผมก็กำลังทำงานหนักเพื่อให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเร็วที่สุด ความคิดเดียวในหัวของผมตอนนี้คือการกลับมาในสนามและช่วยทีมให้ได้เร็วที่สุด”

ข้อความจากโอเดอการ์ดนี้ช่วยสร้างความหวังให้กับแฟนบอล อาร์เซนอล ที่กำลังรอคอยการกลับมาของกัปตันทีมคนสำคัญ และยังเป็นการยืนยันว่าผู้เล่นคนนี้กำลังฟื้นฟูร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมในการกลับมาช่วยทีมคว้าชัยชนะในสนามอีกครั้ง

อาการบาดเจ็บของโอเดอการ์ดส่งผลกระทบไม่น้อยต่อฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงที่เขาหายไป แต่การที่เขาแสดงออกถึงความมุ่งมั่นและการทำงานหนักในช่วงฟื้นฟูนี้ ทำให้แฟนๆ สามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อเขากลับมา ทีมจะได้รับพลังที่แข็งแกร่งกลับคืนมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา