ไทม์ไลน์ดราม่าสุดเดือด! แมนซิตี้ เสมอ อาร์เซนอล 2-2 ประเด็นร้อนในเกมที่ไม่จบง่ายๆ

เกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ที่เสมอกัน 2-2 กลายเป็นหนึ่งในแมตช์ที่เต็มไปด้วยความดราม่าและความตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแค่การทำประตูที่น่าทึ่งในสนาม แต่ยังมีหลายจังหวะที่เป็นประเด็นให้พูดถึงทั้งในระหว่างและหลังการแข่งขัน ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงในบรรยากาศของการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม มากขึ้นไปอีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มต้นเกม แมนซิตี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความได้เปรียบด้วยการส่งบอลเข้าตาข่ายตั้งแต่นาทีที่ 9 โดย เออร์ลิง ฮาลันด์ ซัดประตูที่ 100 ของตัวเองในชุดแข่งสีฟ้า แต่สิ่งที่ตามมาคือดราม่าที่ไม่คาดฝัน เมื่อลูกยิงไกลสุดสวยของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ จากอาร์เซนอล ทำให้เกมกลับมาเท่ากันที่ 1-1 ต่อมา กาเบรียล มากัลเญส โหม่งให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นเมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกหลังรับใบเหลืองที่สองจากการเตะบอลทิ้ง ทำให้ ปืนใหญ่ ต้องเล่นเกมรับเกือบทั้งครึ่งหลัง แต่ทัพเรือใบสีฟ้าก็มาได้ประตูตีเสมอจาก จอห์น สโตนส์ ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย ทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

อย่างไรก็ตาม ความดุเดือดยังไม่จบเพียงเท่านี้ หลังจากจบเกม เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังจุดประกายประเด็นใหม่ด้วยการเข้าไปปะทะคารมกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล รวมถึงมีปากเสียงกับ กาเบรียล เชซุส จนเกือบเกิดเรื่องใหญ่โตหลังเกม

ไทม์ไลน์เหตุการณ์ดราม่าสุดร้อนแรงระหว่างเกม แมนซิตี้ 2-2 อาร์เซนอล:

  • นาทีที่ 1: เริ่มเกมอย่างเดือดดาลเมื่อ โรดรี้ ปะทะกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ จนนอนลงกับพื้น โดยไม่มีการแทรกแซงจาก VAR
  • นาทีที่ 9: เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำประตูที่ 100 กับแมนฯ ซิตี้ ทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0 แต่หลังจากนั้นเขาต้องเผชิญกับการประกบที่แน่นหนาจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส
  • นาทีที่ 16: โรดรี้ บาดเจ็บจากการปะทะกับ โธมัส ปาร์เตย์ ส่งผลให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และส่งผลกระทบต่อเกมของแมนฯ ซิตี้ในแผงกลางทันที
  • นาทีที่ 22: ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จากระยะไกล นักเตะซิตี้ประท้วงการตัดสินของผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ที่ปล่อยให้เล่นฟรีคิกเร็ว ทำให้ เอแดร์ซอน โดนใบเหลือง
  • นาทีที่ 45+1: กาเบรียล มากัลเญส โหม่งให้ อาร์เซนอล ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะเตะมุม
  • นาทีที่ 45+8: เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนใบเหลืองที่สองจากการเตะบอลทิ้ง กลายเป็นใบแดง ทำให้อาร์เซนอลต้องเล่นเกมรับเต็มตัวในครึ่งหลัง
  • นาทีที่ 98: จอห์น สโตนส์ ยิงประตูตีเสมอ 2-2 ให้แมนฯ ซิตี้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะขว้างบอลใส่ศีรษะของ กาเบรียล มากัลเญส เป็นการฉลองที่ไม่เหมาะสม
  • จบเกม: ฮาลันด์ เข้าไปปะทะคารมกับ มิเกล อาร์เตต้า พร้อมกับกล่าวว่า “เจียมตัวหน่อย เจียมตัวหน่อย” จนเกิดปากเสียงกับ กาเบรียล เชซุส

แม้ผลการแข่งขันจะจบลงที่ 2-2 แต่ความดุเดือดและดราม่าที่เกิดขึ้นในเกมนี้ยังคงตราตรึงในใจของแฟนบอลทั้งสองฝั่ง อีกทั้งเป็นบทพิสูจน์ถึงการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่างสองทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจจะมีผลกระทบในระยะยาวต่อสถานการณ์ของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา