แรชฟอร์ดกำลังเดือด! ปีศาจแดงปรับทัพบุกเยือน คริสตัล พาเลซ คาด 11 ตัวจริง “แมนยู” พร้อมรบ

คืนวันเสาร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับสู่สนาม พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มสุดโหดคว้าชัยสองนัดติด โดยเกมนี้พวกเขาจะบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 16 ที่ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ (เสมอ 2, แพ้ 2) และกุนซือ เอริค เทน ฮาก เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งเพื่อเก็บสามแต้มต่อเนื่อง ณ สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทีม “ปีศาจแดง” น่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่ยังคงแผน 4-2-3-1 โดยมีการคาดการณ์ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงจะลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งหน้าเป้า

  • ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

หลังจากเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินดีร์ ลงเฝ้าเสาในศึก คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์ คาดว่าเกมนี้ โอนาน่า จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม

  • แบ็กโฟร์ : นุสแซร์ มาซราวี, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ดีโอโก้ ดาโลต์

แนวรับของ แมนยู คาดว่าจะมีการปรับหลายจุด โดยเฉพาะการที่ ดาโลต์ อาจถูกโยกไปเล่นแบ็กซ้ายเพื่อให้ นุสแซร์ มาซราวี ได้ลงเป็นแบ็กขวา ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะเป็นการกลับมาของ เดอ ลิกต์ และ มาร์ตีเนซ หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงเล่นในเกมถล่มบาร์นสลีย์

  • คู่กลางรับ : ค็อบบี้ เมนู, มานูเอล อูการ์เต้

แม้ กาเซมีโร่ จะมีผลงานคงเส้นคงวา แต่ เทน ฮาก อาจเลือกให้โอกาสกับเจ้าหนู ค็อบบี้ เมนู ลงเล่นเคียงข้าง มานูเอล อูการ์เต้ ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในแดนกลาง

  • สามตัวรุก : อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

ในแผงแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมคนสำคัญจะกลับมาคุมเกมตรงกลาง ขณะที่ฝั่งขวาอาจเป็นโอกาสของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่มีโอกาสได้ลงตัวจริงแทน อันโตนี่ ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นหน้าที่ของ การ์นาโช่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอด

  • หน้าเป้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด

หลังจากทำ 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในสองเกมหลังสุด แรชฟอร์ด กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม และน่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าอีกครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการพังประตูให้กับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องในลีก และการเจอกับทีมท้ายตารางอย่าง คริสตัล พาเลซ น่าจะเป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะเก็บสามแต้มเต็มกลับบ้านได้ หากนักเตะในทีมสามารถรักษาฟอร์มเดือดได้อย่างต่อเนื่อง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา