แฟนหงส์แดงเตรียมลุ้น! โกดี้ คักโป ปลุกใจทีมโชว์ฟอร์มแกร่ง ดวลเดือด บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์

โกดี้ คักโป แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมงัดฟอร์มสุดโหดโชว์ต่อหน้าแฟนๆ “หงส์แดง” ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านรับมือ บอร์นมัธ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ พร้อมย้ำว่า ต้องชดเชยความผิดพลาดจากนัดที่พ่าย น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ คาบ้าน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล โดนฟอเรสต์บุกมาคว่ำถึงแอนฟิลด์ 0-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทัพหงส์แดงก็เรียกศรัทธากลับมาได้บางส่วนด้วยการบุกไปชนะ เอซี มิลาน 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แต่การกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ คักโปหวังให้ทีมระเบิดฟอร์มเดือดต่อหน้ากองเชียร์ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขายังคงแกร่งและพร้อมเดินหน้าเก็บชัยชนะ

คักโป ซึ่งลงเล่นตัวจริงและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ซาน ซิโร่ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า “เราต้องการแสดงให้แฟนๆ เห็นว่าเรายังมีคุณภาพและสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ โดยเฉพาะเมื่อเราได้เล่นในบ้านอย่างแอนฟิลด์ มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะโชว์ศักยภาพของเราต่อหน้าแฟนบอลของเราเอง”

เขายังกล่าวต่อว่า “เรารู้ดีว่าเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเรา แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องลืมความผิดหวังและกลับมามุ่งมั่นเพื่อชัยชนะให้ได้ในเกมต่อไป”

คักโปยังย้ำว่า การทำประตูและการป้องกันประตูเป็นสิ่งสำคัญที่จะพาทีมไปสู่ชัยชนะ “เรามีโอกาสมากมายในการทำประตู แต่บางครั้งก็อาจไม่สำเร็จ สิ่งที่เราต้องทำคือพยายามไม่เสียประตูและใช้โอกาสที่สร้างขึ้นให้เกิดประโยชน์ ผมเชื่อว่าเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเราจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้”

โกดี้ คักโป และเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล จึงต้องพร้อมใจกันงัดฟอร์มโหดสุดพลังในการรับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ เพื่อล้างตาจากความพ่ายแพ้ที่ผ่านมาและกลับมาคว้าชัยชนะในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้อีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา