เกมดุเดือด! แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ทุบสถิติใหม่ แจกใบเหลือง 14 ใบในแมตช์ บอร์นมัธ พบ เชลซี

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งเกมที่ต้องจารึกในประวัติศาสตร์ เมื่อ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินคนดังของลีก สร้างสถิติใหม่ด้วยการแจกใบเหลืองมากถึง 14 ใบในแมตช์ที่ บอร์นมัธ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เชลซี ไป 1-0 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม กลายเป็นเกมที่มีการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมตช์นี้เป็นการปะทะกันระหว่าง บอร์นมัธ และ เชลซี ที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและการแข่งขันที่ดุเดือด ทั้งสองทีมต่างผลักดันกันอย่างเต็มที่ตลอด 90 นาที แต่สิ่งที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดกลับไม่ใช่สกอร์ในสนาม แต่เป็นการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ที่ไม่ลังเลใจในการชูใบเหลืองให้กับนักเตะทั้งสองทีมถึง 14 ใบ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของลีก

การแจกใบเหลืองนี้แบ่งออกเป็น 6 ใบให้กับนักเตะ บอร์นมัธ และ 8 ใบให้กับนักเตะ เชลซี ซึ่งนอกจากนักเตะในสนามแล้ว มาเรสก้า กุนซือของทีม เชลซี ยังโดนจดชื่อรับใบเหลืองอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงความดุเดือดและความตึงเครียดของการแข่งขันในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ สถิติการแจกใบเหลืองสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2023 ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยในเกมนั้นผู้ตัดสิน ปีเตอร์ แบงค์ส แจกใบเหลืองรวมทั้งหมด 13 ใบ แต่ในแมตช์ระหว่าง บอร์นมัธ และ เชลซี นี้ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ได้ทุบสถิติเดิมลงไปอย่างไร้ข้อกังขา

การแข่งขันนัดนี้ไม่เพียงเป็นการต่อสู้ในสนามระหว่างสองทีมเท่านั้น แต่ยังเป็นบทพิสูจน์ความสามารถและความเด็ดขาดของ แอนโธนีย์ เทย์เลอร์ ที่ควบคุมเกมด้วยความเฮี้ยบ และไม่ยอมปล่อยให้ความตึงเครียดในสนามลุกลามไปมากกว่านี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา