ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้ 15/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมลิเวอร์พูล vs ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้ 15/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ลิเวอร์พูล พ่ายคาบ้าน 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ศึกพรีเมียร์ลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 นัดที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามแอนฟิลด์ จบลงด้วยผลการแข่งขันที่ไม่คาดคิด เมื่อฟอเรสต์สามารถบุกเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูของ แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย ในนาทีที่ 72 ซึ่งกลายเป็นประตูเดียวที่ตัดสินชัยชนะในเกมนี้

ครึ่งแรก: ลิเวอร์พูลคุมเกม แต่ยังไม่มีประตู

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิเวอร์พูลเริ่มเกมด้วยความดุดันและควบคุมการครองบอลได้มากถึง 70% ของเกม โดยมีโอกาสยิงถึง 14 ครั้ง ขณะที่ฟอเรสต์มีโอกาสเพียง 5 ครั้ง แต่ยังไม่มีทีมไหนสามารถเจาะตาข่ายได้ในครึ่งแรก ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง: ฟอเรสต์เฉียบขาด คว้าชัยด้วยประตูเดียว

ในครึ่งหลัง แม้ว่าลิเวอร์พูลจะยังคงครองเกมและพยายามทำประตูอย่างต่อเนื่อง แต่ฟอเรสต์กลับเป็นฝ่ายที่เฉียบขาดกว่า โดยในนาทีที่ 72 จากการเปิดบอลของ แอนโทนี เอลังกา ให้กับ แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย ทำประตูให้ฟอเรสต์ขึ้นนำ 1-0 แม้ว่าลิเวอร์พูลจะพยายามกดดันและบุกอย่างหนักในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้ จบเกมฟอเรสต์เอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 1-0

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ลิเวอร์พูล 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันนี้ 15/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

สถิติการแข่งขัน: ลิเวอร์พูลคุมเกม แต่ฟอเรสต์จบสกอร์ได้เฉียบขาด

สำหรับสถิติในเกมนี้ ลิเวอร์พูล คุมบอลได้ถึง 70% และส่งบอลสำเร็จถึง 604 ครั้ง ขณะที่ฟอเรสต์ครองบอลได้เพียง 30% และมีการส่งบอลสำเร็จเพียง 273 ครั้งเท่านั้น แม้ว่าลิเวอร์พูลจะมีโอกาสยิงถึง 14 ครั้งและเตะมุม 7 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูได้ ในขณะที่ฟอเรสต์ยิงเพียง 5 ครั้ง แต่กลับทำได้ 1 ประตูที่มีความหมาย

เหตุการณ์สำคัญ:

  1. นาทีที่ 72แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย ยิงประตูชัยให้ฟอเรสต์ขึ้นนำ 1-0 จากการเปิดบอลของ แอนโทนี เอลังกา
  2. ใบเหลือง – เกมนี้มีการแจกใบเหลืองถึง 8 ใบ โดยลิเวอร์พูล 4 ใบ และฟอเรสต์ 4 ใบ
  3. การเปลี่ยนตัว – ลิเวอร์พูลเปลี่ยนตัวหลายตำแหน่งในครึ่งหลังเพื่อต้องการประตูตีเสมอ แต่ไม่สำเร็จ ขณะที่ฟอเรสต์เล่นเกมรับอย่างยอดเยี่ยม

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม: Matz Sels

Matz Sels นายประตูของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โชว์ฟอร์มเซฟสำคัญหลายครั้ง ทำให้ลิเวอร์พูลไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ และช่วยให้ฟอเรสต์เก็บคลีนชีตได้สำเร็จ โดยเขาได้รับรางวัล Player of the Match ด้วยคะแนน 7.8

ตารางตคะแนนบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

สถานการณ์ในตารางคะแนน: ฟอเรสต์ทะยานขึ้นที่ 5 ลิเวอร์พูลเสียอันดับ

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก 2024 มี 8 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตกลงไปอยู่อันดับ 2 ด้วยคะแนน 9 แต้มเท่าเดิม โดยพลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงไปอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันนัดถัดไป

ลิเวอร์พูล จะต้องหาทางฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ เพื่อกลับมาเก็บ 3 แต้มในนัดถัดไป ส่วน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะต้องรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ในการพบกับคู่แข่งในนัดต่อไป เพื่อหวังเดินหน้าสะสมแต้มและทะยานขึ้นในตารางคะแนนต่อไป

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา