ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-1 เชลซี วันนี้ 15/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมบอร์นมัธ เอเอฟซี vs ทีมเชลซี วันนี้ 15/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-1 เชลซี

เชลซี บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ พบกับ เชลซี จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนเชลซี ที่คว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกม นำโดย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่ทำประตูสำคัญในนาทีที่ 86 ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ กลับบ้านได้สำเร็จ

ครึ่งแรก: ความดุเดือดที่ยังไม่มีประตู

ในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขัน ทั้งสองทีมต่างพยายามสร้างโอกาสในการทำประตู โดยเฉพาะบอร์นมัธที่มีการยิงถึง 19 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เลย ขณะที่เชลซี แม้จะครองบอลมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังไม่สามารถทำเกมรุกได้อย่างเต็มที่ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง: เชลซีฉกฉวยโอกาส คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู พาทีมคว้าชัย

เกมในครึ่งหลัง เชลซียังคงครองเกมอย่างต่อเนื่อง โดยพยายามสร้างจังหวะในการยิงประตู จนกระทั่งในนาทีที่ 86 จากการจ่ายบอลสุดเฉียบของ จาดอน ซานโช ทำให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู หลุดเข้าไปยิงส่งบอลสู่ตาข่ายอย่างสวยงาม เป็นประตูเดียวของเกมนี้ ส่งผลให้เชลซีคว้าชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 1-0 อย่างเด็ดขาด

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-1 เชลซี วันนี้ 15/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-1 เชลซี

สถิติการแข่งขัน: เชลซีคุมเกม แต่บอร์นมัธดุดันในการบุก

สำหรับสถิติของเกมนี้ แสดงให้เห็นถึงความต่างของการครองบอลและการสร้างโอกาสยิงประตู เชลซีครองบอลได้มากถึง 67% และผ่านบอลสำเร็จถึง 572 ครั้ง เปรียบเทียบกับบอร์นมัธที่ครองบอลได้เพียง 33% และผ่านบอลสำเร็จเพียง 275 ครั้ง แม้ว่าบอร์นมัธจะมีโอกาสยิงถึง 19 ครั้ง แต่กลับยิงตรงกรอบได้เพียง 7 ครั้ง ขณะที่เชลซีมีการยิงเพียง 10 ครั้ง แต่ตรงกรอบ 3 ครั้งและเปลี่ยนเป็น 1 ประตูสำคัญได้ นอกจากนี้ การทำฟาวล์ในเกมนี้ยังเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง โดยบอร์นมัธทำฟาวล์ถึง 16 ครั้ง และเชลซี 9 ครั้ง โดยทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองจำนวนมาก บอร์นมัธ 6 ใบ และเชลซี 8 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ:

  1. นาทีที่ 86ประตูชัยของเชลซี: จาดอน ซานโช จ่ายบอลให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยิงประตูสำคัญ ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1-0
  2. ใบเหลือง – เกมนี้มีการแจกใบเหลืองมากถึง 14 ใบ บอร์นมัธ 6 ใบ และเชลซี 8 ใบ
  3. เปลี่ยนตัวสำคัญ – การเปลี่ยนตัวของเชลซีในนาทีที่ 79 นำเอา คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ลงสนาม ซึ่งเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีม

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม: โรเบิร์ต ซานเชซ

โรเบิร์ต ซานเชซ นายประตูของเชลซี ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม ด้วยการเซฟสำคัญหลายครั้ง ทำให้บอร์นมัธไม่สามารถทำประตูได้ และช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

ตารางคะแนนบอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง บอร์นมัธ เอเอฟซี 0-1 เชลซี

สถานการณ์ในตารางคะแนน: เชลซียังอยู่ในท็อป 7

จากชัยชนะในเกมนี้ ทำให้เชลซีมี 7 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง พรีเมียร์ลีก 2024 ขณะที่บอร์นมัธอยู่ในอันดับที่ 11 มี 5 คะแนนจากการแข่ง 4 นัด และยังคงต้องเร่งเก็บแต้มในเกมถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของเชลซี จะต้องพบกับคู่แข่งที่เข้มข้นในการเก็บแต้มต่อไป ขณะที่บอร์นมัธจะต้องปรับแผนเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนในเกมถัดไป ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายสำหรับทั้งสองทีมในการรักษาและเพิ่มอันดับในตาราง

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา ที่เดียวที่จะให้คุณไม่พลาดทุกแมตช์