ไม่หวั่นความเสี่ยง! มาเรสก้า ลั่น ซานโช จะยกระดับเกมรุก เชลซี ให้แกร่งขึ้นแน่นอน

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายืนยันด้วยความมั่นใจว่าการเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช ปีกจอมเทคนิคชาวอังกฤษนั้นไม่ใช่ความเสี่ยง และเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าดาวเตะรายนี้จะสามารถเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกของทีม สิงห์บลูส์ ได้อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่า ซานโช จะเคยมีปัญหากับอดีตกุนซือของทีมเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก ในช่วงที่เขาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ มาเรสก้า ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตไม่ส่งผลต่อมุมมองของเขาต่อ เจดอน ซานโช พร้อมเน้นย้ำว่านักเตะคนนี้ยังคงเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงและจะเข้ามาช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับเกมรุกของ เชลซี ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

การย้ายทีมของ ซานโช จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มายัง เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นดีลที่น่าจับตามอง โดยเขาย้ายมาในสัญญายืมตัวจนถึงจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับออปชั่นให้ เชลซี สามารถซื้อขาดได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่งทำให้แฟนบอลต่างรอคอยที่จะเห็นฟอร์มของดาวเตะวัย 23 ปี ในการลงสนามนัดแรกในสีเสื้อ สิงห์บลูส์ ที่จะมีขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ต้องออกไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “อันดับแรกเลยคือ ผมไม่ได้มองการเซ็นสัญญากับ เจดอน เป็นความเสี่ยงแม้แต่น้อย เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมาก ผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยทีมของเราได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่สุดท้ายที่เราต้องการความเฉียบขาดมากขึ้น คุณภาพและความสามารถในการสร้างสรรค์เกมของเขาจะยกระดับทีมของเราให้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเขากับ เอริค เทน ฮาก ผมไม่รู้และไม่สนใจ เพราะตอนนี้ผมสนใจแค่ว่า เจดอน จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในทีมของเรา”

คำพูดของกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปีนี้ เป็นการแสดงความมั่นใจอย่างชัดเจนว่าการดึงตัว เจดอน ซานโช มาร่วมทีมครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มพลังให้กับ เชลซี ในการลุ้นแชมป์และเสริมความแข็งแกร่งในทุกด้านของทีม ซึ่งแฟนบอลก็หวังว่าการมาของ ซานโช จะช่วยเปลี่ยนแปลงฟอร์มการเล่นของทีมในฤดูกาลนี้ได้อย่างชัดเจน

การย้ายทีมครั้งนี้อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ซานโช ที่จะเริ่มต้นใหม่กับทีมใหญ่และพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง หลังจากเจอความท้าทายในการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว เชื่อว่าด้วยความสามารถที่มีและโอกาสที่ได้รับกับ เชลซี เขาจะสามารถกลับมาท็อปฟอร์มและเป็นกำลังสำคัญของทีมได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา