ซาลาห์ หล่นแค่ที่สาม! แมนยูไม่ติดโผ 10 แข้งฟอร์มสุดปังใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

หลังจากหยุดพักโปรแกรมทีมชาติไปสองสัปดาห์ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ เรามาดู 10 แข้งที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงที่สุดจาก 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้ โดยการจัดอันดับมาจาก เรตติ้งบนเว็บไซต์ whoscored.com ซึ่งรวบรวมสถิติและการประเมินผลงานของผู้เล่นเหล่านี้ (นับเฉพาะนักเตะที่ลงเล่นอย่างน้อย 2 เกม) น่าสังเกตว่าไม่มีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในลิสต์นี้!

10. ดาบิด ราย่า (อาร์เซน่อล, เรตติ้ง: 7.61)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นายทวารสเปนวัย 28 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล โดยเก็บได้ 2 คลีนชีตจาก 3 เกม และยังเซฟลูกสำคัญไปถึง 9 ครั้ง ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่นที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะนี้

9. ซน ฮึง-มิน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรตติ้ง: 7.65)

กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ยังคงเป็นหัวหอกคนสำคัญในแนวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการยิงไป 2 ประตูจาก 3 เกมแรก โดยผลงานนี้ช่วยให้ทีมของเขาอยู่ในกลุ่มบนของตาราง

8. ไบรอัน เอ็มบูโม (เบรนท์ฟอร์ด, เรตติ้ง: 7.69)

ปีกจอมพริ้วจากแคเมอรูน วัย 25 ปี เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 3 เกม ช่วยให้ เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงต้นฤดูกาล

7. โคล พาลเมอร์ (เชลซี, เรตติ้ง: 7.88)

ดาวรุ่งวัย 22 ปีของ เชลซี ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว โดยซีซั่นนี้เขาทำไปแล้ว 1 ประตูและ 4 แอสซิสต์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดในลีกจนถึงขณะนี้

6. บูคาโย ซาก้า (อาร์เซน่อล, เรตติ้ง: 8.02)

แม้หลายคนจะมองว่า ซาก้า ฟอร์มตกลงในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยผลงาน 1 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 3 นัด ทำให้เขายังคงเป็นผู้เล่นที่มีเรตติ้งสูงสุดในทัพ อาร์เซน่อล

5. โนนี่ มาดูเอเก้ (เชลซี, เรตติ้ง: 8.09)

แม้จะลงเล่นในเกมลีกเพียง 2 นัด แต่ มาดูเอเก้ ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะในเกมที่ เชลซี ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 6-2 ซึ่งเขาทำแฮตทริกได้ในเกมนี้ จนทำให้เรตติ้งพุ่งกระฉูด

4. เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรตติ้ง: 8.11)

เดอ บรอยน์ ยังคงเป็นกองกลางที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างไม่ต้องสงสัย แม้ในฤดูกาลนี้จะยังไม่หวือหวา แต่เขายังคงสร้างโอกาสได้ถึง 11 ครั้ง ยิงไป 1 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์ใน 3 เกมแรก

3. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง: 8.23)

ดาวยิงชาวอียิปต์วัย 32 ปี ยังคงเป็นตัวหลักในแนวรุกของ ลิเวอร์พูล โดยเขาทำไปแล้ว 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์จาก 3 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งทำให้เขาติดอันดับที่สามของการจัดอันดับครั้งนี้

2. หลุยส์ ดิอาซ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง: 8.26)

ปีกจอมลีลาชาวโคลอมเบียทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ด้วยการทำ 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 3 นัด ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มโดดเด่นที่สุดของ ลิเวอร์พูล ณ เวลานี้

1. เออร์ลิง ฮาลันด์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรตติ้ง: 8.84)

ไม่แปลกใจเลยที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ จะครองอันดับหนึ่งของการจัดอันดับนี้ ด้วยการยิงไปถึง 7 ประตูจาก 3 เกมแรก รวมถึงการทำ 2 แฮตทริก ทำให้เขากลายเป็นเครื่องจักรถล่มประตูที่น่ากลัวที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา