ดราม่าร้อนระอุ! การ์นาโช่ จุดชนวนความขัดแย้งกับ เทน ฮาก หลังไลก์โพสต์ โรนัลโด้ ที่โจมตีผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังต่อสู้ในสนามแข่งขัน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม กลับก่อให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นในโลกโซเชียล เมื่อเขากดไลก์โพสต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตตำนานของทีมที่ออกมาตำหนิ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์อีกครั้ง ความเคลื่อนไหวนี้สร้างความตื่นเต้นและคาดการณ์ว่าดาวรุ่งวัย 20 ปี อาจจะต้องเผชิญกับบทลงโทษจากเจ้านายของเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ย้อนกลับไปยังช่วงที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบที่แฟนบอลไม่ค่อยพอใจมากนัก การกลับมาของ “ซีอาร์เซเว่น” กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบที่สองไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง หลังจากมีปัญหากับการถูก เทน ฮาก ดร็อปเป็นตัวสำรอง ทำให้เขาออกมาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งเป็นการโจมตีผู้จัดการทีมอย่างรุนแรง จนกระทั่งการตัดสินใจแยกทางกันโดยยกเลิกสัญญาทั้งสองฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากนั้น โรนัลโด้ ย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย กับ อัล นาสเซอร์ และยังคงฟอร์มอันยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ทั้งการยิงประตูให้กับสโมสรและทีมชาติโปรตุเกส ล่าสุด เขาสามารถทำประตูได้ทะลุหลัก 900 ประตูในอาชีพค้าแข้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้

เรื่องราวที่กลับมาจุดไฟความขัดแย้งครั้งนี้เริ่มต้นจากการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ต่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่องยูทูบ โดยเขาได้วิจารณ์ว่า เทน ฮาก ไม่สามารถพา “ผีแดง” ขึ้นท้าทายตำแหน่งแชมป์ได้อย่างแท้จริง “โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรพูดว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องกล้าที่จะพูดถึงความคาดหวังสูงสุด แม้ว่าเราจะไม่มีศักยภาพเต็มที่ แต่เรายังคงต้องพยายามเพื่อให้ถึงเป้าหมาย” โรนัลโด้ กล่าวด้วยความเชื่อมั่น

เขายังเสริมอีกว่า เทน ฮาก ควรรับฟังคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์อย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่รู้จักสโมสรเป็นอย่างดี “คุณไม่สามารถสร้างทีมได้โดยปราศจากความรู้จากผู้ที่เข้าใจสโมสรนี้อย่างแท้จริง”

การไลก์โพสต์ของ การ์นาโช่ ที่มี โรนัลโด้ เป็นไอดอล สร้างความคาดเดาว่าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์อาจต้องเผชิญกับการลงโทษจาก เทน ฮาก แฟนบอลในโลกออนไลน์คอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานว่าดาวเตะรายนี้กำลังเดินเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ อาจทำให้เขาถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้

หลายคนยังเชื่อว่า การ์นาโช่ อาจจะต้องขอโทษผู้จัดการทีมของเขาอย่างเร่งด่วน มิฉะนั้นเขาอาจถูก “แช่แข็ง” บนม้านั่งสำรองนานยิ่งกว่าเดิม หรืออาจจะมีข่าวลือที่ว่าเขาอาจถูกนำไปแลกตัวกับ มูดริค ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

สถานการณ์นี้ยังคงต้องติดตามต่อไปว่า การ์นาโช่ จะเลือกจัดการอย่างไร และ เทน ฮาก จะมีท่าทีอย่างไรต่อการกระทำครั้งนี้ของปีกดาวรุ่ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา