ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล วันนี้ 2/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ทีมลิเวอร์พูล วันนี้ 2/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2024 นัดนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 3-0 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่เกมนี้เป็นการย้ำเตือนถึงความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูล และความท้าทายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเผชิญในการกลับมาสู่ฟอร์มที่ดี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในครึ่งแรก ลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นถึงการโจมตีที่ดุดันและมีประสิทธิภาพ ในนาทีที่ 35 ลูอิส ดิอัซ เปิดสกอร์แรกให้กับทีมเยือนด้วยการยิงที่คมกริบ ก่อนจะทำประตูที่สองได้ในนาทีที่ 42 สร้างความกดดันให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างมาก เกมครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ลิเวอร์พูลเข้าสู่ห้องแต่งตัวด้วยความมั่นใจ

ครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพยายามที่จะกลับมาในเกมแต่ลิเวอร์พูลยังคงรักษาความดุดันและการเล่นที่แน่นหนา ในนาทีที่ 56 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูที่สามให้ลิเวอร์พูล ขยับสกอร์เป็น 3-0 ปิดฉากความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในการกลับมา แม้ว่าเจ้าบ้านจะพยายามบุกหนักในช่วงเวลาที่เหลือแต่ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้ลิเวอร์พูลเก็บสามแต้มสำคัญจากเกมนี้ไปได้

ไฮไลท์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล วันนี้ 2/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

สถิติการแข่งขัน ระหว่างทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของลิเวอร์พูล แม้ว่าจะครองบอลได้น้อยกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ครองบอล 53% ขณะที่ลิเวอร์พูลมีเพียง 47% แต่ความแม่นยำและความเฉียบขาดในการโจมตีทำให้ลิเวอร์พูลสามารถยิงเข้ากรอบได้ถึง 3 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 11 ครั้ง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้งจากโอกาส 8 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของลิเวอร์พูลที่ 84% ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญในการควบคุมเกม

ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ลิเวอร์พูล

ผลจากการแข่งขันนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 9 คะแนนจาก 3 นัด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงประสบปัญหาในการหาฟอร์มที่ดี ตกมาอยู่อันดับที่ 14 มีเพียง 3 คะแนนจาก 3 นัด ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นหากต้องการกลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

สำหรับแฟนบอลที่สนใจติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด ของพรีเมียร์ลีก 2024 สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข่าวสารและ ผลบอล ที่ครบถ้วน ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล