อนาคตไม่แน่นอน! บ่อนหั่นราคาเด้ง เอริค เทน ฮาก หลังพ่ายเกมแดงเดือดให้กับ ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเกมแดงเดือดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ร้านรับพนันรีบหั่นอัตราต่อรองของเขาที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ที่จะต้องหลุดจากตำแหน่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์คนนี้กำลังเผชิญกับการเริ่มต้นที่ไม่สดใสในซีซั่นที่สองของเขากับ ปีศาจแดง โดยสถิติที่ย่ำแย่ทำให้ทีมแพ้ไปแล้วสองนัดจากสามนัดแรกในลีก การที่ต้องพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ที่น่าผิดหวัง 3-0 ทำให้แฟนบอลและนักวิเคราะห์ฟุตบอลเริ่มตั้งคำถามถึงความสามารถในการคุมทีมของเทน ฮากอีกครั้ง

หลังจบเกมแดงเดือด สกาย เบต รีบปรับอัตราต่อรองทันที โดยก่อนเกมปะทะกับ “เร้ด แมชีน” เทน ฮากมีอัตราต่อรองที่จะถูกไล่ออกเป็นคนแรกอยู่ที่ 8-1 (แทง 1 ได้ 8 ไม่รวมทุน) แต่หลังจากทีมปีศาจแดงต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้อย่างเละเทะในบ้าน อัตราต่อรองของเขาถูกปรับลดลงมาเหลือเพียง 7-2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลดน้อยลงในความสามารถของเขาในการนำทีมให้กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

ถึงแม้จะมีการหั่นอัตราต่อรองดังกล่าว เทน ฮากก็ยังไม่ได้เป็นตัวเต็งที่จะถูกไล่ออกเป็นคนแรกในฤดูกาลนี้ โดยยังคงเป็นรอง ฌอน ไดช์ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งคนแรกที่จะหลุดจากตำแหน่งด้วยอัตราต่อรอง 3-1 ขณะที่เทน ฮากตามมาด้วยอัตราต่อรอง 7-2

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงในการถูกปลด ได้แก่ สตีฟ คูเปอร์ จาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่มีอัตราต่อรอง 5-1, เอ็นโซ่ มาเรสก้า จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ 7-1 และ รัสเซลล์ มาร์ติน จาก เซาแธมป์ตัน ที่ 9-1 ปิดท้ายด้วย โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่มีอัตราต่อรอง 12-1

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา