ยิ่งกว่าสายฟ้า! นิโคลัส แจ็คสัน เตรียมต่อสัญญายาวกับ เชลซี หลังโชว์ฟอร์มเด่นในพรีเมียร์ลีก

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของทีม เชลซี ยืนยันว่า นิโคลัส แจ็คสัน หัวหอกตัวเก่งของทีม เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในเร็วๆ นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมดังกล่าว แจ็คสัน สร้างความประทับใจให้แฟนบอลด้วยการยิงประตูพาทีมขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรก ทำให้สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก้องไปด้วยเสียงเชียร์ แต่ในครึ่งหลัง เอเบเรชี่ เอเซ่ กองกลางตัวเก่งของพาเลซ ก็ทวงประตูคืนได้ ทำให้ทั้งสองทีมจากกรุงลอนดอนต้องจบเกมด้วยการแบ่งแต้มไปคนละ 1 คะแนน

หลังเกม มาเรสก้า กุนซือชาวอิตาลีเปิดเผยกับสื่อว่า ข่าวลือเกี่ยวกับการต่อสัญญาของแจ็คสันนั้นเป็นความจริง โดยเขาได้กล่าวว่า “ผมรู้แค่ว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่ ผมยังไม่รู้ว่าเป็นระยะเวลากี่ปี แต่ผมรู้สึกยินดีมาก นิโคลัสทำผลงานให้เราได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง เขามีโอกาสมากมายและยิงประตูได้อีกแล้ว เราพอใจกับการทำงานของเขามาก”

ก่อนเกมจะเริ่มต้น เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวชื่อดังได้เปิดเผยข่าวดีให้แฟนบอลสิงห์บลูส์ทราบว่า แจ็คสันจะต่อสัญญากับเชลซีไปจนถึงปี 2033 ซึ่งหมายความว่าเขาจะอยู่กับสโมสรไปอีกเก้าปี นับว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลที่คาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนาของหัวหอกวัย 23 ปีคนนี้อย่างต่อเนื่อง

นิโคลัส แจ็คสัน เป็นกองหน้าทีมชาติ เซเนกัล ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ก่อน ด้วยค่าตัวถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ผลงานของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ธรรมดา ยิงได้ถึง 17 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 44 นัด และในฤดูกาลนี้ เขาเริ่มต้นด้วยการยิงไปแล้วสองประตู นับเป็นการยืนยันถึงศักยภาพและความสามารถในการทำประตูของเขาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา