เซอร์ไพรส์! มานูเอล อูการ์เต้ ไม่โผล่ดูเกมแดงเดือดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้เปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ดหมาดๆ

รายงานจากสื่อระบุว่า มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทัพ “เร้ด เดวิลส์” ไม่ได้อยู่ชมเกมแดงเดือดในสนาม หลังจากเปิดตัวท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนเริ่มเกมพบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อูการ์เต้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติ อุรุกวัย เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะและมีการแสดงตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมก่อนเกมสำคัญกับลิเวอร์พูลจะเริ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการแข่งขันอันเข้มข้น แต่หลังจากเกมจบลงกลับไม่มีการพบเห็นอูการ์เต้อยู่ในสนาม เพราะว่าเขาต้องรีบเดินทางไปสมทบกับทีมชาติอุรุกวัยที่มีโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติ กัวเตมาลา ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 2 กันยายน

บีอิน สปอร์ตส์ รายงานว่าการที่อูการ์เต้ไม่ได้นั่งชมเกมแดงเดือดเป็นเพราะเขาลงทะเบียนไม่ทันทำให้ไม่สามารถลงเล่นในนัดนี้ได้ ซึ่งความเคลื่อนไหวนี้ได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนบอลไม่น้อย เนื่องจากการเลือกเดินทางกลับไปเตรียมตัวกับทีมชาติก่อนทำให้หลายคนมองว่าความทุ่มเทในการเป็นผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ดอาจยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร

หลังจากอุ่นเครื่องกับกัวเตมาลา อูการ์เต้จะยังมีภารกิจสำคัญกับการลงเล่นใน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โดยทีมชาติอุรุกวัยมีคิวดวลกับ ปารากวัย ในวันที่ 7 กันยายน และต่อด้วยการเจอกับ เวเนซูเอล่า ในวันที่ 10 กันยายน ทำให้อูการ์เต้จำเป็นต้องเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม การที่อูการ์เต้ไม่อยู่ชมเกมแดงเดือดทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับ ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยนูนเญซได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ หงส์แดง และทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าอูการ์เต้จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยเสริมแกร่งให้กับทัพเร้ด เดวิลส์ได้เท่าที่คาดหวังหรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา