ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 1/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด vs ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 1/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 นัดนี้จบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกมาเอาชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ที่สนามลอนดอน สเตเดียม การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วและเข้มข้น โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 10 จากการยิงของ เออร์ลิง โฮลันด์ ที่ทำให้ทีมเยือนได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกม

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในนาทีที่ 19 พวกเขาได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ รูเบน ดิอาส ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1 แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาเป็นฝ่ายนำอีกครั้งในนาทีที่ 30 ด้วยประตูที่สองของโฮลันด์ ที่ฟอร์มยังคงยอดเยี่ยมตลอดเกม และปิดท้ายความมั่นใจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในนาทีที่ 83 เมื่อโฮลันด์ทำแฮตทริกได้สำเร็จ ทำให้ทีมคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-1

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติเวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองบอลได้ถึง 68% และมีการส่งบอลมากถึง 726 ครั้ง เทียบกับเวสต์แฮมที่ครองบอลเพียง 32% และมีการส่งบอลเพียง 340 ครั้ง นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังมีโอกาสยิงถึง 23 ครั้ง ซึ่งเข้ากรอบถึง 8 ครั้ง ในขณะที่เวสต์แฮมมีโอกาสยิงเพียง 10 ครั้งและเข้ากรอบเพียง 2 ครั้งเท่านั้น นี่แสดงให้เห็นถึงการควบคุมเกมที่ยอดเยี่ยมและการใช้โอกาสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตารางคะแนนเวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้จากผลการแข่งขันในนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรั้งอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 9 คะแนนจาก 3 นัด และยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครไว้ได้ ขณะที่ เวสต์แฮมยูไนเต็ด ตกมาอยู่ในอันดับที่ 14 มีเพียง 3 คะแนนจาก 3 นัด ซึ่งยังต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาแข่งขันในลีกให้ดีขึ้น

สำหรับแฟนบอลที่ติดตามการแข่งขันและต้องการอัพเดตข้อมูล ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด สามารถเข้ามาชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข่าวสารและ ผลบอลสด ที่ครบครัน ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล