ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล 1-1 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน วันนี้ 1/9/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมอาร์เซนอล vs ทีมไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน วันนี้ 1/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

อาร์เซนอล 1-1 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 นัดล่าสุดระหว่าง อาร์เซนอล และ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน สิ้นสุดลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม โดยแมตช์นี้เต็มไปด้วยความดุเดือดและเข้มข้น ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะกลับบ้าน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในครึ่งแรก อาร์เซนอลสามารถขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 38 จากการทำประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นเฮลั่น แต่ในช่วงต้นครึ่งหลัง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ เดคลัน ไรซ์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้อาร์เซนอลต้องเล่นเพียง 10 คน ซึ่งเป็นโอกาสให้ไบรท์ตันโต้กลับ และในที่สุดพวกเขาก็สามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 58 จากการยิงของ ฮูลิโอ เอนซิโซ ทำให้ผลสกอร์จบลงที่ 1-1

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2024 อาร์เซนอล 1-1 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน วันนี้ 1/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติอาร์เซนอล 1-1 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

สถิติการแข่งขัน ระหว่างสองทีมนี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในการครองบอลและการสร้างโอกาส โดยไบรท์ตันสามารถครองบอลได้ถึง 65% และมีการส่งบอลมากถึง 471 ครั้ง ซึ่งเหนือกว่าอาร์เซนอลที่ครองบอลเพียง 35% และมีการส่งบอลเพียง 270 ครั้ง นอกจากนี้ ไบรท์ตันยังมีโอกาสยิงถึง 22 ครั้ง เทียบกับอาร์เซนอลที่ยิงได้เพียง 11 ครั้งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การยิงเข้ากรอบของไบรท์ตันมีเพียง 4 ครั้ง ทำให้อาร์เซนอลยังคงรักษาความได้เปรียบในช่วงแรกของเกม

ตารางคะแนนอาร์เซนอล 1-1 ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ อาร์เซนอล ยังคงอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมี 7 คะแนนจาก 3 นัด ส่วน ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 โดยมี 7 คะแนนเท่ากับอาร์เซนอล แต่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า นี่เป็นการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งสำหรับทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ และทั้งคู่ยังคงมีโอกาสที่ดีในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งในตารางคะแนนต่อไป

สำหรับแฟนบอลที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 สามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดตาม ผลบอลสด ได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์เดียวที่รวบรวมข่าวสารและ ผลบอลวันนี้ แบบครบถ้วน และไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของลีกฟุตบอลทั่วโลก