เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว บิลาล เอล คานนูส ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเกงค์เสริมทัพกลางสนาม หวังสร้างอนาคตใหม่ในพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเปิดตัว บิลาล เอล คานนูส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโมร็อกโกที่ย้ายมาจาก เกงค์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยการย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับทั้งสโมสรและนักเตะหนุ่มที่มีอนาคตไกลคนนี้ การเซ็นสัญญามีมูลค่ารวมโบนัสแล้วสูงถึงเกือบพันล้านบาท ทำให้ดีลนี้กลายเป็นที่จับตามองในวงการฟุตบอล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเอล คานนูส ซึ่งเป็นกองกลางที่มีความสามารถสูงในวัยเพียง 20 ปี การย้ายมาของเขาถือเป็นการเสริมทัพที่สำคัญในตำแหน่งกลางสนาม โดยเอล คานนูสจะสวมเสื้อหมายเลข 11 และลงเล่นในสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ภายใต้สัญญาระยะยาวถึง 4 ปี ซึ่งจะอยู่กับทีมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028

สำหรับค่าตัวการย้ายทีมของเอล คานนูสนี้ มีรายงานว่ามีมูลค่าอยู่ที่ 23 ล้านยูโร (ประมาณ 874 ล้านบาท) และยังมีโบนัสเพิ่มเติมอีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 114 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับผลงานและความสำเร็จที่เขาจะทำได้ในอนาคต

“ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้” เอล คานนูสกล่าวอย่างภูมิใจ “เลสเตอร์เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ และผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าจะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสนั้น และผมหวังว่าจะสามารถประสบความสำเร็จกับทีมนี้ได้”

นักเตะดาวรุ่งจากโมร็อกโกยังเปิดเผยว่าเขาได้มีโอกาสพูดคุยกับ สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และรู้สึกประทับใจในวิสัยทัศน์และทัศนคติของทีมอย่างมาก “การพูดคุยกับโค้ชทำให้ผมรู้สึกว่าเลสเตอร์เป็นที่ที่เหมาะสมสำหรับผม ผมตื่นเต้นที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ และหวังว่าจะสามารถช่วยทีมคว้าชัยชนะและสร้างความสำเร็จร่วมกันได้”

ทั้งนี้ บิลาล เอล คานนูส มีผลงานที่น่าประทับใจในการเล่นให้กับเกงค์ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาลงเล่นในทุกรายการทั้งหมด 51 นัด และทำได้ 3 ประตู ความสามารถและทักษะของเขาได้ดึงดูดความสนใจจากสโมสรต่างๆ ในยุโรป แต่ในที่สุดเลสเตอร์ ซิตี้ ก็สามารถคว้าลายเซ็นของนักเตะหนุ่มคนนี้ได้สำเร็จ

การเข้าร่วมทีมของเอล คานนูสจะเป็นการเสริมทัพที่น่าตื่นเต้นสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ และแฟนบอลต่างคาดหวังว่าเขาจะสามารถสร้างความแตกต่างในสนามและช่วยพาทีมบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา