แม็คโทมิเนย์จ่ออำลาโอลด์ แทรฟฟอร์ด! ตลาดนักเตะเดือดในวันที่ 26 ส.ค.

ตลาดนักเตะยังคงคึกคัก! ข่าวล่าสุดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์สายเลือดสก็อตแลนด์ ให้กับ นาโปลี สโมสรชั้นนำในกัลโช่ เซเรีย อา โดยดีลนี้มีมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,125 ล้านบาท ซึ่งเหตุผลหลักของการปล่อยตัวครั้งนี้เพื่อเปิดทางให้กับ มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งย้ายเข้ามาเสริมทัพในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด (The Athletic)

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อยตัว มักซิโม่ เปร์โรเน่ กองกลางดาวรุ่งจากอาร์เจนตินา ไปให้กับ โคโม่ สโมสรในลีกกัลโช่ เซเรีย บี ยืมตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีออปชั่นในการขยายสัญญายืมตัวเพิ่ม แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด
  • โคโม่ยังไม่หยุดแค่นั้น พวกเขาได้ตัว นีโก้ ปาซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีจาก เรอัล มาดริด โดยมีค่าตัวอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี และ “ราชันชุดขาว” ยังคงถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50% พร้อมเงื่อนไขซื้อกลับ
  • อิปสวิช ทาวน์ ได้ทำการเซ็นสัญญากับ ดารา โอเช กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ เข้ามาเสริมแกร่งในแนวรับ โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นพอร์ทแมน โร้ดจนถึงเดือนมิถุนายน 2029
  • ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ นิโกลัส กอนซาเลซ ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาเป็นสมาชิกใหม่ของ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด
  • ยูเวนตุส ยังคงมีความพยายามที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากซานโช่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมในฤดูกาลนี้ และอนาคตของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดยังไม่แน่นอน (Sky Italia)
  • มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังที่มีประสบการณ์มากมาย กำลังจะมีสโมสรใหม่ หลังมีรายงานว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล โซเซียดาด โดยจะเซ็นสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 12 เดือน (The Athletic)
  • ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียผู้เคยโด่งดัง บรรลุข้อตกลงปากเปล่ากับ ราโย่ บาเยกาโน่ โดยจะเซ็นสัญญา 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ซีซั่น ซึ่งนับเป็นการกลับคืนเวทีลูกหนังยุโรปครั้งสำคัญสำหรับเขา (Fabrizio Romano)
  • วิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ใกล้จะเปิดตัวกับ เรอัล เบติส หลังเดินทางมาที่สโมสรเพื่อสรุปข้อตกลงขั้นสุดท้าย โดยคาดว่าจะย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับเบติสด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี (Mundo Deportivo)
  • ข้อตกลงมูลค่า 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) ระหว่าง นาโปลี และ อัล อาห์ลี ใกล้จะบรรลุแล้ว เหลือเพียงการสรุปรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น แต่ทั้งนี้ข้อตกลงยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ต้องการเงื่อนไขค่าเหนื่อยและค่าฉีกสัญญาที่เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย (Fabrizio Romano)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตลาดนักเตะยังคงเข้มข้นอย่างต่อเนื่องและนักเตะหลายคนกำลังมองหาทางย้ายทีมเพื่อเสริมสร้างอนาคตของตนเองและทีมใหม่ที่เข้าร่วม ด้วยการเคลื่อนไหวของนักเตะชื่อดังอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจดอน ซานโช่, และ ฮาเมส โรดริเกซ บอกได้เลยว่าตลาดซื้อขายนักเตะในปีนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อจากแฟนบอลทั่วโลก

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา