ฮาลันด์ โชว์ความฮา! เผยข้อความเด็ดจากเพื่อนร่วมทีมบนบอลแฮตทริกเกมถล่มอิปสวิช ทาวน์

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แฟนบอลและชาวเน็ตหัวเราะจนท้องแข็งเมื่อโพสต์ภาพลูกบอลที่เขาได้รับจากการทำแฮตทริกในเกมล่าสุด ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” เปิดบ้านไล่ถล่ม อิปสวิช ทาวน์ ไปอย่างสบายเท้า 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีข้อความจากเพื่อนร่วมทีมที่ทั้งแปลกและฮาให้ได้เห็นกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฮาลันด์ เป็นที่รู้จักดีในฐานะนักเตะที่มีความสามารถในการจบสกอร์อย่างเฉียบคม ซึ่งในแมตช์ที่พบกับ อิปสวิช นั้น เจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการยิงไปสามประตูเต็มหน้าตาเฉย ทำให้เขาสามารถทำแฮตทริกได้ถึง 7 ครั้งในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะเพิ่งลงเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ในซีซั่นที่สามและใช้เวลาเพียง 68 เกมเท่านั้นในการสร้างสถิตินี้

ตามธรรมเนียมของ พรีเมียร์ลีก นักเตะที่สามารถทำแฮตทริกได้จะได้รับลูกบอลที่ใช้ในเกมนั้นเป็นของที่ระลึก โดยเพื่อนร่วมทีมจะเซ็นชื่อพร้อมเขียนข้อความอวยพรหรือแสดงความยินดีลงไปด้วย แต่ในกรณีของฮาลันด์ มีข้อความหนึ่งที่โดดเด่นและฮาไม่เหมือนใคร ซึ่งเขาได้นำมาโพสต์โชว์บนสื่อสังคมออนไลน์ เป็นข้อความจากเพื่อนร่วมทีมที่บ่นอย่างขำขันว่า “ผมเบื่อที่จะเขียนอะไรพวกนี้ลงบนลูกบอลที่ใช้แข่งเกมเหล่านี้แล้ว”

นอกจากความขบขันจากข้อความบนลูกบอล ฮาลันด์ยังได้สร้างสถิติที่น่าประทับใจ โดยการทำแฮตทริกครั้งที่ 7 ของเขาในพรีเมียร์ลีกนี้ทำให้เขาเทียบเท่ากับ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานของทีมชาติอังกฤษที่เคยทำได้เมื่อสมัยเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ยังมีโอกาสที่จะทำลายสถิติของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานของแมนฯ ซิตี้ที่ทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกได้มากที่สุดถึง 12 ครั้ง

ผลงานของฮาลันด์ในเกมนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการทำประตู แต่ยังทำให้เห็นถึงความเป็นกันเองและอารมณ์ขันของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานภายในทีม นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้ายังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีกและยังคงเป็นทีมที่ทุกคนต้องจับตามองในทุกฤดูกาล

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา