ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า 0-2 อาร์เซนอล วันนี้ 25/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแอสตัน วิลล่า vs ทีมอาร์เซนอล วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า 0-2 อาร์เซนอล

อาร์เซนอลบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 เก็บสามแต้มเต็ม

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ อาร์เซนอล จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน อาร์เซนอล ที่สามารถทำได้ 2 ประตู ส่งผลให้ทีมปืนใหญ่เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จในสนามวิลล่า พาร์ค และเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความมั่นใจ

สรุปการแข่งขัน: อาร์เซนอลคุมเกมและทำประตูได้สำเร็จในครึ่งหลัง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นด้วยการครองบอลของอาร์เซนอลที่ทำได้ดีกว่า แอสตัน วิลล่าพยายามตั้งรับและหาจังหวะโต้กลับ แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ จนกระทั่งครึ่งหลัง นาทีที่ 67 เลอันโดร ทรอสซาร์ด ทำประตูเปิดหัวให้อาร์เซนอลขึ้นนำไปก่อน จากนั้นในนาทีที่ 77 ทอมมิัส พาร์ทีย์ ยิงประตูย้ำชัยชนะให้กับทีม ทำให้อาร์เซนอลขึ้นนำ 2-0 และคุมเกมจนจบการแข่งขัน

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

ในเกมนี้ อาร์เซนอลครองบอลได้มากถึง 61% เทียบกับแอสตัน วิลล่าที่ครองบอลได้เพียง 39% โดยอาร์เซนอลมีการส่งบอลทั้งหมด 514 ครั้ง มีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 91% ส่วนแอสตัน วิลล่ามีการส่งบอล 329 ครั้ง และความแม่นยำในการส่งบอลที่ 82% การยิงของอาร์เซนอลมีทั้งหมด 9 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 4 ครั้ง ขณะที่แอสตัน วิลล่ายิงทั้งหมด 11 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง การทำฟาวล์เกิดขึ้นอย่างเข้มข้น อาร์เซนอลทำฟาวล์ทั้งหมด 16 ครั้งและได้รับใบเหลือง 3 ใบ ในขณะที่แอสตัน วิลล่าทำฟาวล์ 8 ครั้งและได้รับใบเหลือง 1 ใบ

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า 0-2 อาร์เซนอล

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดเท่ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และไบรท์ตัน แต่ต่างกันที่ผลต่างประตูได้เสีย ขณะที่ แอสตัน วิลล่า อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง โดยมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด

ตารางคะแนนบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แอสตัน วิลล่า 0-2 อาร์เซนอล

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้อาร์เซนอลสามารถสร้างความมั่นใจได้มากขึ้นในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะการทำประตูของผู้เล่นสำคัญเช่น ทรอสซาร์ดและพาร์ทีย์ ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้ทีมในการไล่ล่าความสำเร็จต่อไป ขณะที่แอสตัน วิลล่าต้องรีบกลับมาปรับปรุงฟอร์มการเล่น เพื่อเพิ่มโอกาสในการเก็บแต้มในนัดถัดไป

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและลีกอื่น ๆ ทั่วโลก ติดตามได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้มากที่สุด!