ความสมบูรณ์แบบ! เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เปิดใจถึงการเลือกซบ เบรนท์ฟอร์ด พร้อมเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจครั้งสำคัญ

เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก เซนเตอร์แบ็กหนุ่มชาวดัตช์ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล และมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด แม้จะมีหลายสโมสรจากยุโรปที่ต้องการตัวเขาก็ตาม การย้ายทีมครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาในวงการฟุตบอลอย่างมาก เนื่องจากมีการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับ “เดอะ บีส์” อย่างเป็นทางการ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟาน เดน เบิร์ก ซึ่งได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป แต่เขาเลือกที่จะย้ายมาเป็นลูกทีมของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ ที่ เบรนท์ฟอร์ด โดยเขามีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายมาจากลิเวอร์พูลก่อนหน้านี้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการพบกันที่แฟนบอลเฝ้ารอคอย

ฟาน เดน เบิร์ก เปิดใจถึงความรู้สึกและเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก เบรนท์ฟอร์ด ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมาก! ผมรอคอยโอกาสนี้มานานแล้ว ผมได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับทีมงานหลายครั้ง และมีโอกาสได้พบกับผู้จัดการทีม เขาได้บอกเหตุผลที่เขาอยากให้ผมมาร่วมทีม และได้พูดถึงคุณภาพที่เขามองเห็นในตัวผม ทุกอย่างที่ได้ฟังมันเต็มไปด้วยเรื่องที่น่าประทับใจและแง่บวก”

แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร แต่ฟาน เดน เบิร์ก ยืนยันว่าเขาตัดสินใจเลือก เบรนท์ฟอร์ด เพราะความประทับใจที่ได้รับจากการพูดคุยกับผู้จัดการทีมและบุคคลในสโมสร “มันเป็นความประทับใจแรกที่ผมรู้สึกได้จาก โธมัส แฟร้งค์ รวมถึงหลายๆ คนที่ผมได้พบที่นี่ แม้ผมจะเพิ่งย้ายมาวันนี้ แต่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกว่าที่นี่คือสถานที่ที่ใช่สำหรับผมจริงๆ”

นอกจากนี้ ฟาน เดน เบิร์ก ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ โดยเขาเล่าว่า “ผมกับฟาบิโอส่งข้อความหากันอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมได้บอกเขาว่าผมกำลังเจรจากับ เบรนท์ฟอร์ด มันน่าขำดีนะ! เพราะเช้านี้ผมเพิ่งส่งข้อความหาเขา แต่ตอนนี้เราจะได้นั่งข้างๆ กันในห้องแต่งตัวอีกครั้ง ผมตื่นเต้นและตั้งตารอที่จะได้เจอเขาและเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ทุกคนที่นี่”

การย้ายมาร่วมทัพของ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งแฟนบอลคาดหวังว่าเขาจะสามารถนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จและความก้าวหน้าในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา