วาร์ดี้ฟิตเกินคาด! โขกประตูพาเลสเตอร์แบ่งแต้มสเปอร์สในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก

เจมี่ วาร์ดี้ ยอดกองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัดว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข หลังโชว์ความฟิตเต็มที่ด้วยการโขกประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่น่าพอใจสำหรับ จิ้งจอกสยาม ในการกลับคืนสู่ลีกสูงสุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วาร์ดี้ วัย 37 ปี ยังคงเป็นขวัญใจของแฟนบอล เดอะ ฟ็อกซ์ ด้วยการทำประตูสำคัญในช่วงต้นครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมกลับมามีแต้มได้ หลังจากที่ สเปอร์ส ออกนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ เปโดร ปอร์โร่ ในครึ่งแรก การโขกประตูของวาร์ดี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้ แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงทีมอื่นๆ ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมสู้เต็มที่ในทุกเกมของซีซั่นนี้

วาร์ดี้ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมหลังจบเกมว่า “เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็แสดงให้พวกเขาเห็นว่าเราก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เราต้องไม่เสียประตูเพิ่มเติม และเราทำสำเร็จในการเก็บแต้มจากเกมนี้ได้ เราจะใช้สิ่งนี้เป็นแรงกระตุ้นเพื่อเดินหน้าต่อไป”

เมื่อถูกถามถึงสภาพความฟิตของตัวเอง วาร์ดี้ตอบอย่างมั่นใจว่า “ผมฟิตเต็มร้อย ไม่มีปัญหาใดๆ หากจะพูดตรงๆ ผมรู้สึกฟิตเปรี๊ยะจนถึงนาทีที่ 65 ของเกม ผมอาจจะต้องปรับตัวเล็กน้อยด้วยการถอยลงต่ำในบางจังหวะ แต่สิ่งสำคัญคือผมดูแลตัวเองอย่างดี ซึ่งช่วยให้ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มที่”

“สำหรับผม อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข ตราบใดที่ผมยังดูแลตัวเองดี และขาของผมยังรู้สึกดี ผมก็พร้อมที่จะเล่นต่อไปอีกนานเท่าที่สภาพความฟิตของผมยังเอื้ออำนวย” วาร์ดี้กล่าวอย่างมั่นใจ

ท้ายที่สุด วาร์ดี้ยังได้พูดถึงความรู้สึกของเขาในการกลับคืนสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้งว่า “ไม่ว่าทีมไหนก็มีนักเตะ 11 คนเท่ากันตอนเริ่มเกม ทุกทีมมีโอกาสที่จะเอาชนะกันได้ เรารู้ดีว่าหากเราทำผลงานได้ตามที่ฝึกซ้อมกันมา เราก็พร้อมจะตอบแทนความเชื่อมั่นของแฟนบอลที่ยังคงเชียร์เราอย่างเต็มที่”

บทสรุปจากเกมนี้ชี้ชัดว่า เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ และด้วยความฟิตที่ยังคงยอดเยี่ยมของเขา ทีม จิ้งจอกสยาม ก็ดูมีความหวังที่จะทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา