ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 คริสตัล พาเลซ วันนี้ 19/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเบรนท์ฟอร์ด vs ทีมคริสตัล พาเลซ วันนี้ 19/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เบรนท์ฟอร์ด 2-1 คริสตัล พาเลซ

เบรนท์ฟอร์ด 2-1 คริสตัล พาเลซ ผึ้งพิฆาตปีกหัก พาเลซ เปิดศึกพรีเมียร์ลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 นัดแรกของฤดูกาลระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด กับ คริสตัล พาเลซ กลายเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความดุดันและความท้าทาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เข้มข้นของแฟนบอลในสนาม เบรนท์ฟอร์ดสามารถเปิดบ้านเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้ 2-1 ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครึ่งแรก ของเกมเปิดฉากขึ้นอย่างดุเดือด โดยเป็นทางด้าน เบรนท์ฟอร์ด ที่สร้างโอกาสและความกดดันให้กับทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งในนาทีที่ 29 ไบรอัน เอ็มเบอโม่ ก็สามารถทำประตูแรกให้กับเจ้าบ้านขึ้นนำได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่ดังกึกก้อง

ครึ่งหลัง คริสตัล พาเลซกลับมาเร่งเกมและพยายามบุกเข้าใส่เพื่อตีเสมอ ในที่สุดความพยายามของพวกเขาก็สัมฤทธิ์ผลในนาทีที่ 57 เมื่อ อีธาน พินน็อก กองหลังของเบรนท์ฟอร์ดเกิดทำเข้าประตูตัวเอง ทำให้คริสตัล พาเลซตีเสมอเป็น 1-1 แต่ทางเบรนท์ฟอร์ดไม่ยอมแพ้และกลับมาตีคืนได้ในนาทีที่ 76 จากการทำประตูของ โยอัน วีซา ซึ่งเป็นประตูชัยให้กับเบรนท์ฟอร์ดในท้ายที่สุด

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความสูสีกันระหว่างสองทีม โดยคริสตัล พาเลซครองบอลได้มากกว่าที่ 54% และมีโอกาสยิงถึง 14 ครั้ง เทียบกับเบรนท์ฟอร์ดที่มีการครองบอล 46% และยิงไป 9 ครั้ง แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือเบรนท์ฟอร์ดมีความแม่นยำในการยิงที่ดีกว่าและสามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้มากกว่า

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เบรนท์ฟอร์ด 2-1 คริสตัล พาเลซ

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากจบเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด ก้าวขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 6 ของตาราง มี 3 คะแนนเต็มจากการชนะเกมแรก ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ต้องตกไปอยู่ที่อันดับ 13 โดยยังไม่มีคะแนนในนัดแรกของฤดูกาลนี้

ชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นการยืนยันว่า เบรนท์ฟอร์ด ยังเป็นทีมที่ไม่ควรมองข้าม และพวกเขามีโอกาสที่จะสร้างผลงานที่น่าทึ่งในฤดูกาลนี้ ส่วน คริสตัล พาเลซ จำเป็นต้องกลับมาทบทวนแผนการเล่นและปรับปรุงฟอร์มเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดถัดไป

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2024 เบรนท์ฟอร์ด 2-1 คริสตัล พาเลซ

ผลบอลสด และ ผลบอลพรีเมียร์ลีก นัดนี้สะท้อนถึงการเริ่มต้นที่ดุเดือดของลีก ซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นและน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง