ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 19/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมเชลซี vs ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้ 19/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนซิตี้บุกถล่มเชลซีถึงถิ่น เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2024 อย่างดุเดือด

ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2024 นัดแรกของฤดูกาล เชลซีเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทว่าผลลัพธ์ของการแข่งขันกลับไม่เป็นไปตามที่แฟนบอลเชลซีคาดหวังไว้ แม้ว่าพวกเขาจะได้เปรียบในการเล่นในสนามของตัวเอง แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แสดงให้เห็นถึงพลังของการเป็นแชมป์ด้วยการบุกถล่มเชลซีไป 2-0 อย่างเด็ดขาด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครึ่งแรก เริ่มต้นด้วยการบุกอย่างดุดันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามารถทำประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 18 จากการยิงของ อาลิง โฮลัน ที่ไม่มีใครสามารถหยุดได้ ท่ามกลางความกดดันอย่างต่อเนื่องของทีมเยือน เชลซีพยายามตอบโต้กลับด้วยการเล่นสวนกลับแต่ก็ไม่สามารถเจาะทะลุแนวรับของแมนซิตี้ได้เลย

ครึ่งหลัง เชลซีพยายามเร่งเกมเพื่อหวังจะตีเสมอ แต่กลับโดนสวนกลับอย่างรวดเร็วจากทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ควบคุมเกมได้อย่างเหนือชั้น และสามารถทำประตูที่สองได้ในนาทีที่ 84 จาก มาเตโอ โควาชิช ปิดเกมให้ทีมเยือนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะไป 2-0 และเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลได้อย่างสง่างาม

สถิติการแข่งขัน เผยให้เห็นถึงการครองบอลที่สูสี โดยแมนซิตี้ครองบอลได้ 52% ขณะที่เชลซีได้ 48% และทั้งสองทีมต่างมีโอกาสยิงรวมกันหลายครั้ง โดยแมนซิตี้มีโอกาสยิงมากกว่าเชลซีด้วยจำนวน 11 ครั้งเทียบกับ 10 ครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้แมนซิตี้โดดเด่นคือความแม่นยำในการส่งบอลที่สูงถึง 89% ซึ่งทำให้เกมของพวกเขาลื่นไหลและมีประสิทธิภาพ

สถิติบอลพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ตารางคะแนนล่าสุด หลังจบเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นสู่อันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 3 คะแนนเต็ม ส่วนเชลซีตกไปอยู่อันดับที่ 17 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สู้ดีสำหรับพวกเขา

การพ่ายแพ้ในครั้งนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่ทุกคนต้องระวังในฤดูกาลนี้ ขณะที่เชลซีต้องกลับไปทบทวนแผนการเล่นของพวกเขาเพื่อก้าวต่อไปในฤดูกาลที่ยากลำบากนี้

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2024 เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสด และ ผลบอลพรีเมียร์ลีก นี้ เป็นการเปิดฤดูกาลที่เข้มข้นและน่าติดตามอย่างยิ่ง อย่าลืมติดตามการแข่งขันครั้งถัดไปเพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวของลีกสุดมันส์นี้!