ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 บอร์นมัธ เอเอฟซี วันนี้ 17/8/67

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ทีมบอร์นมัธ เอเอฟซี วันนี้ 17/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หืดจับ! โดน บอร์นมัธ ตีเสมอ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2024 นัดเปิดฤดูกาล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2024 ของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามเหย้าของพวกเขา เต็มไปด้วยความหวังและแรงกดดัน แต่สุดท้ายก็ต้องสะดุดด้วยการแบ่งแต้มอย่างเจ็บใจ เมื่อ บอร์นมัธ เอเอฟซี ทีมเยือนที่ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สามารถบุกมาแบ่งแต้มกลับไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-1

สรุปการแข่งขัน

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความดุดันจากทั้งสองฝั่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ และสามารถขึ้นนำได้ตั้งแต่ครึ่งแรกในนาทีที่ 23 จากการยิงของ คริส วูด ที่ทำให้แฟนบอลเจ้าบ้านเฮลั่นสนาม แต่ทว่าฟอร์มการเล่นที่ดูเหมือนจะเหนือกว่าของฟอเรสต์กลับไม่เพียงพอที่จะหยุดยั้งบอร์นมัธที่กลับมาสู้เต็มที่ในครึ่งหลัง จนกระทั่งนาทีที่ 86 อันทวน เซเมนโย ก็ทำให้บอร์นมัธเอาชนะความกดดันทั้งหมดและตีเสมอได้สำเร็จ ปล่อยให้ฟอเรสต์ต้องพลาดโอกาสคว้าชัยชนะในบ้านไปอย่างน่าเสียดาย

สถิติทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แสดงให้เห็นถึงการครองเกมที่เหนือกว่าในบางช่วง ด้วยการยิงทั้งหมด 14 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง และครองบอลได้ 53% ด้วยการส่งบอลทั้งหมด 503 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 79% แม้ว่าพวกเขาจะทำฟาวล์ถึง 17 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 1 ใบ แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะคว้าสามแต้มในนัดนี้

ด้านบอร์นมัธ เอเอฟซี ที่ถูกกดดันตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ไม่ยอมแพ้ พวกเขามีการยิงทั้งหมด 13 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง และครองบอลได้ 47% ด้วยการส่งบอลทั้งหมด 432 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 77% พวกเขาทำฟาวล์ 8 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 3 ใบ แต่ก็ยังสามารถประคองตัวจนกลับมาสู่เกมได้

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2024

ผลเสมอในนัดนี้ทำให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2024 มี 1 คะแนนจากการลงเล่น 1 นัด ขณะที่ บอร์นมัธ เอเอฟซี อยู่ในอันดับที่ 7 มี 1 คะแนนเช่นกัน แต่ทั้งสองทีมต่างต้องทำงานหนักขึ้นในนัดถัดไปหากหวังจะก้าวไปสู่การเป็นทีมชั้นนำของฤดูกาลนี้

ผลกระทบจากการแข่งขัน

การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการแบ่งแต้มเช่นนี้ไม่ใช่สิ่งที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คาดหวังไว้ พวกเขาจำเป็นต้องรีบปรับปรุงฟอร์มและเสริมความแข็งแกร่งหากต้องการไล่ล่าสามแต้มในนัดถัดไป ขณะที่ บอร์นมัธ แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสู้ท่ามกลางความกดดัน ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันสำคัญในนัดถัดไปเช่นกัน