มิเกล อาร์เตต้า ปลุกใจแข้งปืนใหญ่ ลั่นต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ฤดูกาลนี้!

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยถึงความมุ่งมั่นของนักเตะในทีมที่ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ให้ได้ หลังจากที่ต้องเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ในการชิงแชมป์สองฤดูกาลติดต่อกันต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทัพ “ปืนใหญ่” ต้องพลาดหวังในลีกสูงสุดด้วยน้ำมือของ “เรือใบสีฟ้า” โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่พวกเขาต้องจบลงด้วยการเป็นรองแชมป์ตามหลังทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพียงแค่สองคะแนน นับเป็นการสูญเสียที่น่าผิดหวังสำหรับทีมที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้าไม่ยอมให้ความผิดหวังนี้กลายเป็นจุดจบ แต่กลับใช้มันเป็นแรงกระตุ้นในการผลักดันทีมไปข้างหน้า โดยเขาได้เผยความในใจของนักเตะว่าเต็มไปด้วยความกระหายและมุ่งมั่นที่จะทวงคืนแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ “ตั้งแต่วันสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะทุกคนในทีมแสดงออกถึงความกระหายในการคว้าแชมป์”

อาร์เตต้า ได้เล่าเพิ่มเติมถึงการประชุมภายในทีมว่า นักเตะทุกคนต่างให้คำมั่นสัญญาอย่างหนักแน่นกับตัวเขาและกันและกันว่า “เราจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม เราจะไม่ยอมแพ้ และเราจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้” ทุกคำพูดเหล่านี้เต็มไปด้วยแรงผลักดันและความมุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ นี่คือพลังบวกที่เต็มเปี่ยมในทัพปืนใหญ่

มิเกล อาร์เตต้า ย้ำถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นของลูกทีมในการแข่งขันที่จะมาถึง โดยเฉพาะในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นนัดสำคัญที่จะเริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จของพวกเขาในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง

อาร์เตต้าปิดท้ายด้วยความเชื่อมั่นว่า ด้วยความมุ่งมั่นและความกระหายในการคว้าแชมป์ที่นักเตะทุกคนมี ฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ อาร์เซน่อล ได้แสดงศักยภาพที่แท้จริงและสามารถทวงคืนความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา