อาร์เซนอล ปวดหัว! ทิมเบอร์ เดี้ยงซ้ำก่อนดวล เลเวอร์คูเซ่น

อาร์เซนอล พบกับปัญหาหนักอีกครั้งเมื่อ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ประสบอาการบาดเจ็บซ้ำ ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เลเวอร์คูเซ่น ที่จะเริ่มในคืนนี้เวลาเที่ยงคืน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส เผยว่า ทิมเบอร์ มีปัญหาบาดเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าไม่เกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บที่เข่าที่เคยทำให้เขาต้องพักยาวตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้เขาจะสามารถกลับมาฟิตและลงเล่นให้ทีมชุดยู 21 ได้ในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคมก็ตาม

หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ ทิมเบอร์ ลงสนามในนัดอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นได้สองเกม แต่พลาดเกมล่าสุดที่ อาร์เซนอล พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 2-1

รายงานล่าสุดจาก แกรี่ เจค็อบ นักข่าววงในยืนยันว่า ทิมเบอร์ ซึ่งเคยเป็นสตาร์ของทีม อาแจ็กซ์ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และมีแนวโน้มว่าจะพลาดเกมกระชับมิตรนัดต้อนรับ ลียง ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ต่อจากเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ทีม ปืนใหญ่ ต้องรอลุ้นว่า ทิมเบอร์ จะสามารถฟิตทันสำหรับเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ที่จะต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้หรือไม่

การบาดเจ็บของ ทิมเบอร์ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซนอล ที่กำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ การขาดเขาในแนวรับอาจส่งผลกระทบสำคัญต่อทีม โดยเฉพาะในแผนการเล่นที่วางไว้

ทีมงานของ อาร์เซนอล จะต้องเร่งหาทางแก้ไขสถานการณ์นี้และหวังว่า ทิมเบอร์ จะฟื้นตัวได้ทันเวลาเพื่อกลับมาช่วยทีมในฤดูกาลใหม่ แฟนบอลต้องคอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดว่าเขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้ทันหรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา