ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เรอัล เบติส วันนี้ 1/8/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ทีมเรอัล เบติส วันนี้ 1 สิงหาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เรอัล เบติส: การแข่งขันกระชับมิตรที่เต็มไปด้วยความดราม่า

ในการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล เบติส ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทีมปีศาจแดงสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างสุดดราม่า

ครึ่งแรก: เปิดเกมด้วยความเข้มข้น เกมเริ่มขึ้นด้วยความดุเดือดจากทั้งสองทีม โดยเรอัล เบติสขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 15 จากการยิงของ อิเกร์ โลซาดา อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมแพ้และสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 18 จากการยิงจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากนั้นปีศาจแดงยังสามารถทำประตูขึ้นนำได้อีกครั้งในนาทีที่ 24 จาก อานัด ทราโอเร ทำให้จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 2-1

ครึ่งหลัง: การต่อสู้ที่ไม่ลดละ ในครึ่งหลัง เรอัล เบติส ตีเสมอได้อีกครั้งในนาทีที่ 61 จากการยิงของ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ แต่ในนาทีที่ 31 คาเซมิโร่ ก็ทำประตูชัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 3-2 และสามารถรักษาความเป็นผู้นำจนจบเกม

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 48% – 52% เรอัล เบติส
  • การส่งบอล: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 449 ครั้ง – 471 ครั้ง เรอัล เบติส
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 85% – 83% เรอัล เบติส
  • การยิงลูก: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 12 ครั้ง – 13 ครั้ง เรอัล เบติส
  • การยิงเข้ากรอบ: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 ครั้ง – 3 ครั้ง เรอัล เบติส

แม้ว่าจะเป็นการแข่งขันกระชับมิตร แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถที่เต็มเปี่ยม การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบความสามารถของนักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงอีกด้วย