ผลบอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันนี้ 19/10/67

ผลบอลสดอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ทีมลีดส์ ยูไนเต็ด vs ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันนี้ 19/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024

ผลบอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญในศึกแชมเปียนชิป 2024

การแข่งขันฟุตบอล อีเอฟแอล แชมเปียนชิป 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา บ้านกีฬา รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น สองประตูสำคัญในครึ่งหลังช่วยให้ลีดส์คว้าสามแต้มล้ำค่า และขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่น่าจับตามองในตารางคะแนน

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรกของเกมเริ่มต้นด้วยการครองบอลที่เหนือกว่าของลีดส์ ยูไนเต็ด พวกเขามีโอกาสทำประตูมากกว่า แต่ยังไม่สามารถหาทางเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ ทั้งสองทีมทำได้เพียงเสมอกันไป 0-0 ก่อนเข้าสู่ช่วงพักครึ่ง

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังเริ่มต้นด้วยเกมบุกที่ดุดันจากลีดส์ ยูไนเต็ด และในนาทีที่ 69 พวกเขาก็สามารถทำลายทางตันได้เมื่อ ปัสคัล สเตรย์ค ยิงลูกเปิดสกอร์ให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากการจ่ายของ โจ รอธเวลล์ ต่อมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90 มาเตโอ โจเซฟ ยิงประตูย้ำชัยให้กับทีม ทำให้สกอร์สุดท้ายจบลงที่ 2-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ

ไฮไลท์บอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันนี้ 19/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ครองบอลได้มากกว่าโดยครองบอลถึง 55% เทียบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอล 45% ลีดส์มีโอกาสยิงถึง 13 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง ขณะที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง และไม่สามารถยิงเข้ากรอบได้เลย ทั้งสองทีมฟาวล์เท่ากันที่ 10 ครั้ง แต่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้รับใบเหลืองถึง 2 ใบ ส่วนลีดส์ได้เพียงใบเดียว นอกจากนี้ ลีดส์ยังได้เตะมุมถึง 7 ครั้ง ในขณะที่เชฟฟิลด์ได้เพียง 3 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ:

  • ⚽ 69′ ปัสคัล สเตรย์ค (ลีดส์) ยิงประตูขึ้นนำ 1-0
  • ⚽ 90′ มาเตโอ โจเซฟ (ลีดส์) ยิงประตูย้ำชัย 2-0
  • 🟨 87′ อาร์บลาสเตอร์ (เชฟฟิลด์) โดนใบเหลือง
  • 🟨 84′ จูเนียร์ ฟีร์โป (ลีดส์) โดนใบเหลือง
  • 🔄 68′ ดีเจมส์ ออก วิลฟรีด กอนโต้ เข้า (ลีดส์)
  • 🔄 61′ แช็คเคิลตัน ออก กิลคริสต์ เข้า (เชฟฟิลด์)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม (Player of the Match)

ปัสคัล สเตรย์ค คว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของแมตช์นี้ ด้วยคะแนน 8.1 จากการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งในเกมรับและการทำประตูที่ช่วยให้ลีดส์ขึ้นนำ

ตารางคะแนนอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากชัยชนะในเกมนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของตารางแชมเปียนชิป มี 19 คะแนนจาก 10 นัด เทียบเท่ากับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมจ่าฝูงแต่มีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า ขณะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 19 คะแนนเช่นกัน แต่ฟอร์มการเล่นยังต้องปรับปรุงหากต้องการลุ้นตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของลีกและ ผลบอลสด สามารถติดตามได้ที่ บ้านกีฬา