ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 2-1 เกรมิโอ้ ปอร์โต้ วันนี้ 10/10/67

ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง ทีมอัตเลติโก มิไนโร่ vs ทีมเกรมิโอ้ ปอร์โต้ วันนี้ 10/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024

ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 2-1 เกรมิโอ้ ปอร์โต้

อัตเลติโก มิไนโร่ เปิดบ้านเฉือน เกรมิโอ้ ปอร์โต้ 2-1 ศึกกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024

การแข่งขันฟุตบอล กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 นัดสำคัญระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ และ เกรมิโอ้ ปอร์โต้ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านอัตเลติโก มิไนโร่ ที่เฉือนเอาชนะทีมเยือนเกรมิโอ้ ปอร์โต้ไปได้ 2-1 จากการยิงประตูในครึ่งแรกทั้งสองลูก ทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ แม้ว่าเกรมิโอ้จะพยายามตีเสมอ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถผ่านแนวรับของเจ้าบ้านได้

ครึ่งแรก: อัตเลติโก มิไนโร่คุมเกมได้เหนือกว่า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เริ่มเกมเพียงแค่ 11 นาที ฮัลค์ ของอัตเลติโก มิไนโร่ ยิงลูกจุดโทษเข้าไปอย่างแม่นยำ ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 แม้ว่าเกรมิโอ้จะครองบอลได้ดีกว่าในช่วงต้นเกม แต่ในนาทีที่ 39 เดย์เวอร์สัน ก็ซัดเพิ่มให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 2-0 จากการแอสซิสต์ของฮัลค์ เกรมิโอ้ยังไม่ยอมแพ้และได้ประตูตีไข่แตกจาก อเล็กซานเดอร์ อาราเวนา ในนาทีที่ 24 ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-1

ครึ่งหลัง: เกรมิโอ้กดดันหนัก แต่ไม่เพียงพอ

ในครึ่งหลัง เกรมิโอ้พยายามเร่งเกมเพื่อทำประตูตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของอัตเลติโก มิไนโร่ได้ แม้ว่าพวกเขาจะครองบอลได้มากกว่าถึง 56% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 14 ครั้งเท่ากับเจ้าบ้าน แต่ความแม่นยำในการจบสกอร์ของพวกเขายังไม่ดีพอ จบเกมการแข่งขัน อัตเลติโก มิไนโร่ คว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1

ไฮไลท์บอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 อัตเลติโก มิไนโร่ 2-1 เกรมิโอ้ ปอร์โต้ วันนี้ 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 2-1 เกรมิโอ้ ปอร์โต้

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า เกรมิโอ้ ปอร์โต้ จะครองบอลมากกว่าที่ 56% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 14 ครั้ง แต่การเล่นของ อัตเลติโก มิไนโร่ กลับมีประสิทธิภาพมากกว่าในการสร้างโอกาสและทำประตู นอกจากนี้เจ้าบ้านยังมีการฟาวล์มากถึง 15 ครั้ง ซึ่งแสดงถึงการเล่นที่เน้นความดุดันในแนวรับ ขณะที่เกรมิโอ้ทำฟาวล์เพียง 7 ครั้งเท่านั้น

เหตุการณ์สำคัญ

  • ใบเหลือง:
    • 18′ ลิยันโก (เกรมิโอ้)
    • 35′ อ. มาร์เชซิน (เกรมิโอ้)
    • 46′ บรูโน่ ฟุชส์ (อัตเลติโก มิไนโร่)
    • 55′ ฟาอุสโต้ เวร่า (อัตเลติโก มิไนโร่)
    • 90+2′ ฮัลค์ (อัตเลติโก มิไนโร่) เวลาถ่วงเกม
  • เปลี่ยนตัวสำคัญ:
    • 66′ ออก: อิกอร์ เข้า: ดีเอโก้ คอสต้า (อัตเลติโก มิไนโร่)
    • 78′ ออก: เจเมอร์สัน เข้า: คริสเตียน ปาโวน (อัตเลติโก มิไนโร่)
    • 87′ ออก: อเล็กซานเดอร์ อาราเวนา เข้า: เมย์ค ซิลวา (เกรมิโอ้)

Player of the Match: ฮัลค์ (อัตเลติโก มิไนโร่) ที่ทำ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ในการแข่งขันครั้งนี้ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นตลอดเกมและสร้างโอกาสสำคัญให้กับทีม

ตารางคะแนนกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 2-1 เกรมิโอ้ ปอร์โต้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ทำให้ อัตเลติโก มิไนโร่ ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ด้วยการมี 40 คะแนนจากการลงเล่น 28 นัด ส่วนทาง เกรมิโอ้ ปอร์โต้ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 11 มี 35 คะแนนจากการลงเล่น 29 นัด สถานการณ์ของเกรมิโอ้ในลีกยังคงไม่แน่นอน และต้องเร่งฟอร์มในการแข่งขันนัดต่อๆ ไปเพื่อเลื่อนขึ้นไปอยู่ในกลุ่มบนของตาราง

การแข่งขันนัดถัดไป

ทั้งสองทีมจะต้องเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดต่อไปในสัปดาห์หน้า โดย อัตเลติโก มิไนโร่ จะต้องรักษาฟอร์มเก่งเพื่อขยับขึ้นสู่ครึ่งบนของตาราง ส่วน เกรมิโอ้ ต้องเร่งฟอร์มกลับมาหากไม่อยากตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมากขึ้น

ติดตามผลบอลวันนี้ และข้อมูลการวิเคราะห์ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา!