ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู 2-0 ชาเปโคเอนเซ่ วันนี้ 10/10/67

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง ทีมเปซานดู vs ทีมชาเปโคเอนเซ่ วันนี้ 10/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู 2-0 ชาเปโคเอนเซ่

เปซานดู เปิดบ้านอัด ชาเปโคเอนเซ่ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญในศึกคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

การแข่งขัน คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู และ ชาเปโคเอนเซ่ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านเปซานดู ที่คว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนี้เปซานดูโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและใช้โอกาสที่มีในการสร้างสกอร์ได้อย่างคมชัด ขณะที่ชาเปโคเอนเซ่แม้จะครองบอลได้มากกว่าแต่ก็ไม่สามารถทะลวงแนวรับของเปซานดูได้

ครึ่งแรก: เปซานดูขึ้นนำจากเกมบุกที่ดุดัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในครึ่งแรกเปซานดูใช้การเล่นที่เด็ดขาด ในนาทีที่ 40 พอลินโญ่ โบเอีย ได้ประตูขึ้นนำให้ทีมจากการแอสซิสต์ของ โรบินโญ่ แม้ว่าชาเปโคเอนเซ่จะพยายามสร้างโอกาสในครึ่งแรก แต่ในนาทีที่ 45 นิโคลัส ของชาเปโคเอนเซ่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้ทีมเยือนต้องเล่นด้วยผู้เล่นน้อยกว่า ทำให้จบครึ่งแรกที่สกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง: เปซานดูควบคุมเกมและยิงปิดท้าย

ในครึ่งหลังเริ่มขึ้นมาเพียงไม่กี่นาที ในนาทีที่ 49 ลูอัน ฟรายตัส ยิงประตูที่สองให้เปซานดูจากการแอสซิสต์ของพอลินโญ่ โบเอีย หลังจากนั้นแม้ว่าชาเปโคเอนเซ่จะพยายามกดดันเจ้าบ้าน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำประตูได้ จบเกมที่สกอร์ 2-0 ส่งเปซานดูเก็บสามแต้มสำคัญได้

ไฮไลท์บอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 เปซานดู 2-0 ชาเปโคเอนเซ่ วันนี้ 10/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู 2-0 ชาเปโคเอนเซ่

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าชาเปโคเอนเซ่จะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลมากถึง 56% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 20 ครั้ง แต่ความแม่นยำของพวกเขาในการจบสกอร์ยังไม่เพียงพอ ขณะที่เปซานดูแม้จะครองบอลได้น้อยกว่า แต่การยิงเข้ากรอบ 5 ครั้งจาก 11 ครั้งนั้นทำให้พวกเขาสามารถทำประตูได้ถึง 2 ประตู การเล่นของชาเปโคเอนเซ่ยังถูกตัดขาดด้วยการฟาวล์และโดนใบเหลืองถึง 4 ใบ พร้อมใบแดงอีก 1 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ

  • ใบแดง: 45′ นิโคลัส (ชาเปโคเอนเซ่)
  • ใบเหลือง:
    • 22′ เนตินโญ่ (ชาเปโคเอนเซ่)
    • 27′ โรบินโญ่ (เปซานดู)
    • 49′ เจ. วิเอร่า (ชาเปโคเอนเซ่)
    • 87′ ม. โนเกรา (เปซานดู) เวลาถ่วงเกม
  • เปลี่ยนตัวสำคัญ:
    • 72′ ออก: ฟอจินโญ่ เข้า: มาร์เซลินโญ่ (ชาเปโคเอนเซ่)
    • 87′ ออก: วิลเลี่ยม คลาร์ เข้า: เคลวิน (ชาเปโคเอนเซ่)

Player of the Match: พอลินโญ่ โบเอีย (เปซานดู) ที่ทำประตูและแอสซิสต์ในเกมนี้ เป็นผู้เล่นที่สำคัญและเป็นกุญแจสำคัญในชัยชนะของทีม

ตารางคะแนนคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง เปซานดู 2-0 ชาเปโคเอนเซ่

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เปซานดู ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน มี 36 คะแนนจากการลงเล่น 31 นัด ขณะที่ ชาเปโคเอนเซ่ ยังคงตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก โดยอยู่อันดับที่ 16 มี 34 คะแนนจาก 31 นัด

การแข่งขันนัดถัดไป

เปซานดูจะต้องเตรียมตัวสำหรับนัดถัดไปที่จะพบกับทีมที่แข็งแกร่ง ขณะที่ชาเปโคเอนเซ่ต้องเร่งปรับฟอร์มเพื่อไม่ให้ตกไปอยู่ในโซนตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล

ติดตามผลบอลวันนี้ และข้อมูลการวิเคราะห์ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา!