ผลบอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล 1-1 อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย วันนี้ 8/10/67

ผลบอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง ทีมบาร์รากัส เซ็นทรัล vs ทีมอินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย วันนี้ 8/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024

ผลบอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล 1-1 อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย

บาร์รากัส เซ็นทรัล เสมอ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย 1-1 สุดมันส์ในศึกอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024

ศึก อาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 นัดที่ 17 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล และ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ลงสนามไปในค่ำคืนนี้ ผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป ในเกมนี้ถือเป็นการดวลที่สนุกดุดัน เต็มไปด้วยความตึงเครียดในทุกจังหวะที่เกิดขึ้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก:
เริ่มเกมเพียง 19 นาที อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย เป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนอย่างโชคช่วยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ กอนซาโล กอนยี่ ซึ่งทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 แม้จะเสียประตูในช่วงต้นเกม บาร์รากัส เซ็นทรัล ยังไม่ยอมแพ้และสามารถยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 44 จากการยิงของ ฮาเวียร์ รุยซ์ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก อเลฮานโดร โดมิงเกซ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง:
ในครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังคงต่อสู้กันอย่างเข้มข้น แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมที่สกอร์ 1-1 ทั้งสองทีมจึงแบ่งแต้มกันไปในเกมนี้

ไฮไลท์บอลอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 บาร์รากัส เซ็นทรัล 1-1 อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย วันนี้ 7/10/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล 1-1 อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย

สถิติการแข่งขัน:
การแข่งขันนี้แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย ในการครองบอลที่สูงถึง 61% ขณะที่ บาร์รากัส เซ็นทรัล ครองบอลเพียง 39% แต่ยังมีโอกาสยิงมากกว่า โดยยิงทั้งหมด 13 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง เทียบกับอินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวียที่ยิง 8 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 3 ครั้งเช่นกัน ในส่วนของการฟาวล์ ทั้งสองทีมทำฟาวล์รวมกันถึง 21 ครั้ง โดยบาร์รากัสฟาวล์ 14 ครั้งและอินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวียฟาวล์ 7 ครั้ง ซึ่งบ่งบอกถึงความเข้มข้นของเกมนี้

เหตุการณ์สำคัญ:

  • นาทีที่ 19: กอนซาโล กอนยี่ (บาร์รากัส เซ็นทรัล) ทำเข้าประตูตัวเอง อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย นำ 1-0
  • นาทีที่ 44: ฮาเวียร์ รุยซ์ (บาร์รากัส เซ็นทรัล) ยิงตีเสมอ 1-1 แอสซิสต์โดย อเลฮานโดร โดมิงเกซ
  • นาทีที่ 84: ซานติอาโก รอซาเน่ ลงสนามแทน ดีเอโก้ มิลอค
  • นาทีที่ 65: ซานติอาโก คอร์เนล (อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย) ลงสนามแทน อีวาน ตาเปีย
  • ใบเหลือง: อเล็กซิส กานเตโร (บาร์รากัส เซ็นทรัล) นาทีที่ 18, เดียโก้ มิลอค (อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย) นาทีที่ 43, ลูกา อาเบคาซิส (อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย) นาทีที่ 12

ผู้เล่นยอดเยี่ยม:
ฮาเวียร์ รุยซ์ ของ บาร์รากัส เซ็นทรัล ได้รับเลือกเป็น ผู้เล่นยอดเยี่ยม จากการโชว์ฟอร์มที่ดีเยี่ยมในเกมนี้ด้วยคะแนน 7.7 โดยสามารถทำประตูตีเสมอให้กับทีมได้สำเร็จ

ตารางคะแนนอาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ระหว่าง บาร์รากัส เซ็นทรัล 1-1 อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย

สถานการณ์ในตารางคะแนน:
หลังจบเกมนี้ บาร์รากัส เซ็นทรัล เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนจากการลงสนาม 17 นัด ยังคงรั้งอันดับที่ 28 ของตาราง อาร์เจนตินา ปริเมราดิบิซิออน 2024 ขณะที่ อินดิเพนเดียนเต้ ริวาดาเวีย มี 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง ทำให้สถานการณ์ของทั้งสองทีมยังไม่ดีขึ้นนักและต้องเร่งทำคะแนนในนัดถัดไป

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา
แฟนบอลสามารถติดตาม ผลบอลวันนี้ และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เพื่อลุ้นผลการแข่งขันในทุกลีกทั่วโลก!