ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 วัดฟอร์ด วันนี้ 25/9/67

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมวัดฟอร์ด วันนี้ 25/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 วัดฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนวัตฟอร์ด 2-1 เข้ารอบอีเอฟแอล คัพ 2024 อย่างหวุดหวิด

การแข่งขัน อีเอฟแอล คัพ 2024 รอบที่ 3 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วัตฟอร์ด ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอาชนะ วัตฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมที่เจ้าถิ่นครองบอลได้มากกว่าและใช้ความแม่นยำในการจบสกอร์เพื่อคว้าชัยชนะไปได้ แม้ว่าวัตฟอร์ดจะไล่ตีไข่แตกในนาทีที่ 86 แต่ก็ไม่ทันที่จะกลับมาสู่เกม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เริ่มเกมได้เพียง 5 นาที เจเรมี โดกู กดประตูแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการแอสซิสต์ของ แจ็ค กรีลิช ทำให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 หลังจากนั้นซิตี้ยังคงครองบอลและสร้างโอกาสบุกอย่างต่อเนื่อง จนถึงนาทีที่ 38 มาเธอุส นูเนส ยิงประตูที่สองจากการเปิดบอลของ ริโก้ ลูอิส ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นำ 2-0

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังของเกมยังคงเป็นของซิตี้ที่ครองบอลได้ถึง 73% แต่ในช่วงท้ายเกม วัตฟอร์ด พยายามไล่ตีตื้นขึ้นมา และในนาทีที่ 86 ทอม อินซ์ ยิงประตูตีไข่แตกให้วัตฟอร์ดจากการแอสซิสต์ของ เกีย โชกเวทัดเซ่ จบเกมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะไป 2-1 และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ อีเอฟแอล คัพ 2024

ไฮไลท์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 วัดฟอร์ด วันนี้ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 วัดฟอร์ด

สถิติการแข่งขัน

แม้ผลการแข่งขันจะเป็นชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทีมก็ได้แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าทั้งในแง่การครองบอลและการสร้างสรรค์โอกาส โดยซิตี้ครองบอลได้ถึง 73% เทียบกับ 27% ของวัตฟอร์ด ซิตี้มีโอกาสยิงทั้งหมด 24 ครั้ง โดย 8 ครั้ง ตรงกรอบ ขณะที่วัตฟอร์ดมีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง และตรงกรอบเพียง 1 ครั้ง อีกทั้งซิตี้ยังมีการจ่ายบอลแม่นยำถึง 91% จากการส่งบอล 753 ครั้ง ซึ่งเป็นการครองเกมอย่างแท้จริง

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • ใบเหลือง: เกมนี้ไม่มีการแจกใบเหลืองหรือใบแดงให้กับทั้งสองทีม
  • การเปลี่ยนตัวผู้เล่น:
    • แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปลี่ยนตัวในนาทีที่ 46 โดยส่ง ซาวินโญ่ แทน เจเรมี โดกู
    • วัตฟอร์ดเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 83 โดยส่ง P. Dwomoh ลงแทน อิมราน ลูซ่า
    • ในนาทีที่ 61 วัตฟอร์ดเปลี่ยนตัวส่ง V. Bayo และ T. Dele-Bashiru ลงสนามแทนผู้เล่นหลัก เพื่อเร่งเกมรุกในช่วงท้าย

Player of the Match ตกเป็นของ ริโก้ ลูอิส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำแอสซิสต์สำคัญให้กับทีมและมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน อีเอฟแอล คัพ 2024 และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในลีกต่อไป ขณะที่ วัตฟอร์ด ต้องกลับไปมุ่งเน้นการเล่นในลีกและพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อให้กลับมาคว้าชัยในนัดถัดไป

นัดถัดไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขายังมีโปรแกรมแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องพบกับคู่แข่งรายต่อไป ขณะที่ วัตฟอร์ด จะต้องปรับเกมรับและรุกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไปในรายการ อีเอฟแอล แชมเปียนชิพ

ติดตามผลการแข่งขันสด และ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา สำหรับข่าวสารล่าสุดและสถิติการแข่งขันครบถ้วนทุกแมตช์