ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 1-2 แอสตัน วิลล่า วันนี้ 25/9/67

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ทีมวีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส vs ทีมแอสตัน วิลล่า วันนี้ 25/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 1-2 แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า บุกเฉือน วีคอมบ์ 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกอีเอฟแอล คัพ 2024

การแข่งขันฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ 2024 รอบที่ 3 ระหว่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส และ แอสตัน วิลล่า จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนแอสตัน วิลล่าที่สามารถคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-1 เกมนี้เริ่มต้นแบบอึดอัดแต่สุดท้ายวิลล่าก็สามารถเก็บชัยจากลูกยิงของ เอมิเลียโน บูเอนเดีย และ จอห์น ดูรัน ขณะที่วีคอมบ์ได้ประตูตีไข่แตกในนาทีสุดท้ายจาก ริชาร์ด โคเน่ แต่ไม่เพียงพอที่จะยื้อเกม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงครึ่งแรก ทั้งสองทีมเล่นเกมรุกอย่างระมัดระวัง ไม่มีจังหวะหวาดเสียวที่ชัดเจน นักเตะจากทั้งสองฝั่งพยายามครองบอลและสร้างโอกาสการยิงแต่ยังไม่มีทีมใดสามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง แอสตัน วิลล่าเริ่มเปิดเกมรุกมากขึ้นและในนาทีที่ 55 พวกเขาก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้จาก เอมิเลียโน บูเอนเดีย ที่ยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นในนาทีที่ 85 จอห์น ดูรัน ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้วิลล่าหนีเป็น 2-0 ก่อนที่วีคอมบ์จะมาตีไข่แตกในนาทีสุดท้ายช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ริชาร์ด โคเน่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมให้กลับมาได้ จบเกม แอสตัน วิลล่า ชนะไป 2-1

ไฮไลท์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 1-2 แอสตัน วิลล่า วันนี้ 25/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส 1-2 แอสตัน วิลล่า

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า วีคอมบ์ จะพยายามสร้างโอกาสยิงถึง 12 ครั้ง และมี 6 ครั้ง ที่เข้ากรอบประตู แต่การครองบอลและการจ่ายบอลยังไม่สามารถเทียบกับแอสตัน วิลล่าได้ ซึ่งครองบอลถึง 72% และมีการส่งบอล 630 ครั้ง ด้วยความแม่นยำในการจ่ายสูงถึง 88% ขณะที่วีคอมบ์มีเพียง 245 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 73% ทั้งนี้ วีคอมบ์ยังเป็นฝ่ายที่ได้ฟาวล์ถึง 9 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 1 ใบจาก T. Bakinson ในนาทีที่ 53 ขณะที่แอสตัน วิลล่าไม่มีใบเหลืองหรือใบแดง

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • ใบเหลือง (วีคอมบ์)
    • นาทีที่ 53: T. Bakinson ทำฟาวล์
  • การเปลี่ยนตัวผู้เล่น
    • วีคอมบ์เปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายครั้งในช่วงครึ่งหลัง เช่นนาทีที่ 75 และ 64
    • แอสตัน วิลล่าเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 90+1 โดย Emiliano Buendia ถูกเปลี่ยนออก และ J. Jimoh ถูกส่งลงมาแทน

Player of the Match ตกเป็นของ Joe Gauci ผู้รักษาประตูของแอสตัน วิลล่า ที่สามารถเซฟลูกสำคัญและช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ด้วยคะแนน 7.8

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้แอสตัน วิลล่าผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน อีเอฟแอล คัพ 2024 ด้วยความมั่นใจ ขณะที่วีคอมบ์ต้องยุติเส้นทางของพวกเขาในรอบนี้ แต่พวกเขายังคงมีผลงานที่ดีให้เห็นในเกมรับ

นัดถัดไป

สำหรับแอสตัน วิลล่า พวกเขาจะต้องเตรียมตัวสำหรับเกมลีกที่รออยู่ ส่วนวีคอมบ์ต้องกลับไปมุ่งเน้นในลีกเพื่อยกระดับฟอร์มการเล่นและสร้างสรรค์โอกาสมากขึ้นในนัดถัดไป

ติดตามผลการแข่งขันสด และ ผลบอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา ที่รวบรวมข้อมูลผลบอลจากทุกลีกทั่วโลก พร้อมกับการรายงานข่าวสารที่รวดเร็วและแม่นยำ