ผลบอลวันนี้ ลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-1 เร็กซ์แฮม วันนี้ 17/9/67

ผลบอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง ทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ vs ทีมเร็กซ์แฮม วันนี้ 17/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลลีกวัน อังกฤษ 2024

ผลบอล ลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-1 เร็กซ์แฮม

การแข่งขันฟุตบอลลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ เร็กซ์แฮม จบลงด้วยชัยชนะของเบอร์มิงแฮม 3-1 ที่สนามบ้านของพวกเขาในเกมที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและการเล่นที่ดุดัน ทัพ “บลูส์” โชว์ฟอร์มเหนือชั้นโดยเฉพาะ เจย์ สแตนส์ฟิลด์ ที่ทำสองประตูในนาทีที่ 22 และ 52 รวมทั้งอีกลูกจาก โทโมกิ อิวาตะ ในนาทีที่ 59 แม้ว่าทางเร็กซ์แฮมจะเริ่มต้นเกมด้วยการทำประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก แจ็ค แมร์ริออต ในนาทีที่ 3 แต่พวกเขาไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าบ้านได้

ครึ่งแรก:

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นด้วยความหวังของ เร็กซ์แฮม ที่เปิดเกมรุกทันทีตั้งแต่นาทีที่ 3 โดย แจ็ค แมร์ริออต ทำประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แต่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่ยอมง่ายๆ พวกเขากลับมาสู่เกมและสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 22 จากการยิงของ เจย์ สแตนส์ฟิลด์ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1 แต่เกมยังคงเปิดโอกาสให้ทั้งสองทีมได้แสดงฝีมือ

ครึ่งหลัง:

เริ่มครึ่งหลังเพียงไม่กี่นาที เจย์ สแตนส์ฟิลด์ ทำประตูที่สองของเขาในนาทีที่ 52 ช่วยให้เบอร์มิงแฮมขึ้นนำ 2-1 และต่อมาในนาทีที่ 59 โทโมกิ อิวาตะ ทำประตูที่สามให้กับทีม ทำให้เกมจบลงด้วยชัยชนะ 3-1 อย่างเด็ดขาด แม้ว่าทางเร็กซ์แฮมจะพยายามสร้างโอกาสกลับมา แต่ใบแดงของ คริสเตียน บิเอลิก ในนาทีที่ 86 ยิ่งทำให้การคัมแบ็กของทีมเยือนยากขึ้นไปอีก

สถิติ ลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-1 เร็กซ์แฮม

สถิติการแข่งขัน

ในการแข่งขันนี้ เบอร์มิงแฮม ครองบอลถึง 68% ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการควบคุมเกมของพวกเขา โดยมีการส่งบอลถึง 682 ครั้ง พร้อมกับความแม่นยำในการส่งบอลถึง 87% ขณะที่เร็กซ์แฮมครองบอลเพียง 32% และมีการส่งบอลทั้งหมด 329 ครั้ง นอกจากนี้ เบอร์มิงแฮม ยังสร้างโอกาสยิงได้ถึง 8 ครั้ง โดย 6 ครั้งยิงเข้ากรอบ ส่วนเร็กซ์แฮมมีโอกาสยิง 5 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 3: แจ็ค แมร์ริออต ทำประตูให้เร็กซ์แฮมขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 22: เจย์ สแตนส์ฟิลด์ ตีเสมอให้เบอร์มิงแฮม 1-1
  • นาทีที่ 52: เจย์ สแตนส์ฟิลด์ ทำประตูที่สองให้เบอร์มิงแฮมขึ้นนำ 2-1
  • นาทีที่ 59: โทโมกิ อิวาตะ ทำประตูปิดเกมให้เบอร์มิงแฮม 3-1
  • นาทีที่ 86: คริสเตียน บิเอลิก ได้รับใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม

Player of the Match: เจย์ สแตนส์ฟิลด์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี้)

ตารางคะแนน ลีกวัน อังกฤษ 2024 ระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-1 เร็กซ์แฮม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากจบเกมนี้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เก็บสามแต้มสำคัญเพิ่มเป็น 13 แต้ม จากการลงเล่น 5 นัด ขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งที่สองในตารางคะแนนลีกวัน ขณะที่ เร็กซ์แฮม แม้ว่าจะแพ้ในนัดนี้ แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้ด้วย 13 แต้มเช่นกัน จากการลงเล่น 6 นัด ซึ่งถือว่าเป็นการขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นระหว่างสองทีมชั้นนำของลีก

การแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ นัดถัดไปพวกเขาจะต้องลงสนามพบกับทีมคู่แข่งที่ยังไม่ระบุชัดเจน ขณะที่ เร็กซ์แฮม ต้องเร่งปรับแผนการเล่นเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในนัดถัดไป ซึ่งการพ่ายแพ้ในวันนี้อาจทำให้พวกเขาต้องระมัดระวังในการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งขึ้น

ติดตาม ผลบอลวันนี้ และการแข่งขันลีกวัน อังกฤษ รวมถึงข่าวสารและไฮไลท์ฟุตบอลได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของวงการลูกหนัง