ผลบอลวันนี้ ไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ 13/9/67

ผลบอลไทยลีก 2024 ระหว่าง ทีมการท่าเรือ เอฟซี vs ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ 13/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลไทยลีก 2024

ผลบอลวันนี้ ไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันไทยลีก 2024 นัดสำคัญระหว่างการท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับมือกับทีมจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แม้ทั้งสองทีมจะมีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ โดยเกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี สามารถแบ่งแต้มจากทีมแชมป์เก่าได้อย่างน่าประทับใจ และยังคงรักษาตำแหน่งอันดับ 2 ในตารางคะแนนเอาไว้

ครึ่งแรก: เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าหากันตั้งแต่เริ่ม โดยเฉพาะการท่าเรือ เอฟซี ที่ใช้ความเร็วของผู้เล่นแนวรุกในการโจมตี ขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เล่นเกมโต้กลับได้อย่างดี ทำให้เกมค่อนข้างสูสีกัน ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสยิงประตู แต่ยังไม่เฉียบคมพอที่จะส่งบอลสู่ก้นตาข่าย จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง: ครึ่งหลังเกมยังคงเป็นไปอย่างเข้มข้น การท่าเรือ เอฟซี พยายามสร้างโอกาสในการทำประตู โดยครองบอลได้มากขึ้นและเพิ่มการโจมตีทางปีก แต่แนวรับของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังทำหน้าที่ได้ดี ทำให้ไม่มีทีมใดสามารถทำประตูได้ จบเกมด้วยสกอร์ 0-0 และแบ่งแต้มกันไป

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ไทยลีก 2024 การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันนี้ 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้ ไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขัน: ในเกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี มีโอกาสยิงทั้งหมด 13 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง ในขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 15 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง การครองบอลใกล้เคียงกัน โดยการท่าเรือครองบอล 51% ขณะที่บุรีรัมย์ครองบอล 49% และมีการส่งบอลที่แม่นยำ 84% และ 81% ตามลำดับ ทั้งสองทีมทำฟาวล์รวมกันทั้งหมด 30 ครั้ง โดยการท่าเรือทำฟาวล์มากกว่าที่ 16 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 4 ใบ ขณะที่บุรีรัมย์ได้ใบเหลือง 2 ใบ

เหตุการณ์สำคัญ:

  • นาทีที่ 32: N. Shimura (การท่าเรือ เอฟซี) ทำฟาวล์
  • นาทีที่ 45+1: S. Boonlha (การท่าเรือ เอฟซี) ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทน P. Chamratsamee
  • นาทีที่ 90+1: T. Poeiphimai (การท่าเรือ เอฟซี) ได้รับใบเหลืองจากการโต้เถียงกับ Chrígor (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

Player of the Match: Worawut Srisupha (การท่าเรือ เอฟซี) ได้รับคะแนนสูงสุด 8.2 จากการเซฟช่วยทีมให้เสมอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้สำเร็จ

ตารางคะแนนบอลวันนี้ ไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี 0-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถานการณ์ในตารางคะแนน: จากผลเสมอนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในตารางไทยลีก 2024 โดยมี 16 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัด ส่วนการท่าเรือ เอฟซี มี 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ตามมาติดๆ และยังมีโอกาสแย่งชิงตำแหน่งจ่าฝูงในนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไป: สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องเจอกับทีมคู่แข่งในลีกที่กำลังเร่งฟอร์ม ขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงและต่อสู้เพื่อชัยชนะในนัดต่อไป

ติดตามผลบอลวันนี้ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา