ผลบอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 0-0 เซาเปาโล วันนี้ 13/9/67

ผลบอลฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง ทีมอัตเลติโก มิไนโร่ vs ทีมเซาเปาโล วันนี้ 13/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลฟุตบอลบราซิล คัพ 2024

ผลบอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 0-0 เซาเปาโล

การแข่งขันฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมที่ 2 ระหว่างทีมอัตเลติโก มิไนโร่ เปิดบ้านพบกับ เซาเปาโล จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แม้ว่าทั้งสองทีมจะพยายามหาช่องทางในการทำประตูอย่างดุเดือด แต่จบเกมไม่มีใครสามารถเจาะตาข่ายได้ ทำให้สกอร์รวมจากทั้งสองนัด อัตเลติโก มิไนโร่ เอาชนะไปด้วยผลรวม 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในรายการนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ครึ่งแรก: เกมเริ่มต้นด้วยการบุกของเซาเปาโลที่ครองบอลได้เหนือกว่า ด้วยสัดส่วนการครองบอลถึง 60% และสร้างโอกาสในการยิงได้หลายครั้ง ขณะที่อัตเลติโก มิไนโร่ใช้เกมสวนกลับและความแน่นอนในการป้องกันเป็นหลัก จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 โดยยังไม่มีทีมใดทำประตูได้

ครึ่งหลัง: ครึ่งหลังเกมยังคงดำเนินไปในลักษณะเดียวกัน เซาเปาโลพยายามสร้างความกดดันมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถหาช่องทำประตูได้ ขณะที่อัตเลติโก มิไนโร่เองก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเซาเปาโลได้เช่นกัน จบเกมด้วยสกอร์ 0-0 แม้ทั้งสองทีมจะแลกเปลี่ยนการครองบอลและโอกาสยิงประตูแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 อัตเลติโก มิไนโร่ 0-0 เซาเปาโล วันนี้ 13/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติทีมบอลวันนี้ ฟุตบอลบราซิล คัพ 2024 ระหว่าง อัตเลติโก มิไนโร่ 0-0 เซาเปาโล

สถิติการแข่งขัน: เกมนี้เซาเปาโลครองบอลได้มากกว่าที่ 60% และยิงทั้งหมด 15 ครั้ง แต่ยิงเข้ากรอบเพียง 3 ครั้ง ขณะที่อัตเลติโก มิไนโร่ยิงทั้งหมด 12 ครั้ง เข้ากรอบ 4 ครั้ง แต่ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูได้ ส่วนการผ่านบอล เซาเปาโลทำได้ดีกว่า ด้วยการผ่านบอล 486 ครั้ง ความแม่นยำสูงถึง 88% ขณะที่อัตเลติโก มิไนโร่ผ่านบอล 333 ครั้ง มีความแม่นยำอยู่ที่ 78% นอกจากนี้ เซาเปาโลยังได้ลูกเตะมุมมากกว่า โดยได้ 5 ครั้ง ขณะที่อัตเลติโก มิไนโร่ได้ 1 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ:

  • นาทีที่ 20: J. Alonso ของอัตเลติโก มิไนโร่ ได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 43: L. Gustavo ของเซาเปาโล ถูกใบเหลืองเช่นกัน
  • นาทีที่ 52: W. Rato ของเซาเปาโล ได้รับใบเหลืองจากการทำฟาวล์
  • นาทีที่ 60: Luciano ของเซาเปาโล มีปากเสียงกับกรรมการ
  • นาทีที่ 63: R. Saravia จากอัตเลติโก มิไนโร่ ถูกใบเหลือง
  • นาทีที่ 77: Rafinha ของเซาเปาโล ถูกใบเหลืองจากเหตุการณ์เถียงกับกรรมการ
  • นาทีที่ 90+2: Rubens จากอัตเลติโก มิไนโร่ ถูกใบเหลือง

Player of the Match: ผู้เล่นยอดเยี่ยมในเกมนี้เป็น Liziero ของทีมเซาเปาโล ที่ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยคะแนน 8.2 โดยเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมให้เซาเปาโลได้ดีตลอดการแข่งขัน

สถานการณ์ในตารางคะแนน: แม้ว่าเกมนี้จะจบด้วยผลเสมอ 0-0 แต่จากผลรวมของทั้งสองนัด อัตเลติโก มิไนโร่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกบราซิล คัพ 2024 ขณะที่เซาเปาโลต้องพลาดหวังในการเข้ารอบและสิ้นสุดเส้นทางในรายการนี้

การแข่งขันนัดถัดไป: สำหรับการแข่งขันนัดถัดไป อัตเลติโก มิไนโร่จะต้องเตรียมตัวรับมือกับคู่ต่อสู้ในรอบต่อไปของบราซิล คัพ 2024 ในขณะที่เซาเปาโลจะต้องกลับไปโฟกัสที่การเล่นในลีกเพื่อกลับมาแก้ตัวอีกครั้ง

ติดตามผลบอลวันนี้ได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา