ผลบอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส 2-1 ฟอร์ตาเลซ่า วันนี้ 12/9/67

ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง ทีมอินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส vs ทีมฟอร์ตาเลซ่า วันนี้ 12/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024

ผลบอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส 2-1 ฟอร์ตาเลซ่า

การแข่งขันฟุตบอล กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 นัดระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส กับ ฟอร์ตาเลซ่า จบลงด้วยสกอร์ 2-1 โดย อินเตอร์นาซิอองนาล คว้าชัยชนะไปในบ้านของตัวเองจากประตูของ อลัน แพทริค ในนาทีที่ 21 และ กุสตาโว ปราโด ในนาทีที่ 83 แม้ ฟอร์ตาเลซ่า จะทำประตูตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาครึ่งแรกจาก Cristian Chagas Tarouco ในนาทีที่ 45+2 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเก็บแต้มกลับไปได้ ทั้งนี้ ฟอร์ตาเลซ่า ยังโดนไล่ออกในนาทีที่ 85 เมื่อ เอมานูเอล บริตซ ได้รับใบแดงจากการทำฟาวล์ ทำให้ทีมเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงเวลาสำคัญ

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เริ่มเกมมาได้เพียง 21 นาที อินเตอร์นาซิอองนาลก็ทำประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะการประสานงานของ บรูโน่ ทาบาต้า และ อลัน แพทริค ที่ซัดบอลผ่านมือผู้รักษาประตูไปอย่างเฉียบขาด หลังจากนั้นฟอร์ตาเลซ่าพยายามบุกเพื่อตีเสมอจนมาได้ประตูในช่วงทดเวลาครึ่งแรกจากลูกยิงของ Cristian Chagas Tarouco ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังเกมเป็นไปอย่างสูสี จนกระทั่งในนาทีที่ 83 อินเตอร์นาซิอองนาลได้ประตูชัยจากการยิงของ กุสตาโว ปราโด ทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 ช่วงท้ายเกมฟอร์ตาเลซ่าเจอสถานการณ์ย่ำแย่เมื่อ เอมานูเอล บริตซ ได้รับใบแดงในนาทีที่ 85 ส่งผลให้ทีมเหลือ 10 คนจนจบเกม

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส 2-1 ฟอร์ตาเลซ่า วันนี้ 12/9/67

สถิติบอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส 2-1 ฟอร์ตาเลซ่า

สถิติการแข่งขัน

อินเตอร์นาซิอองนาลครองบอลได้ถึง 61% และมีโอกาสยิงทั้งหมด 16 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง ในขณะที่ฟอร์ตาเลซ่าครองบอลเพียง 39% และมีโอกาสยิง 12 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง การผ่านบอลของอินเตอร์นาซิอองนาลมีความแม่นยำถึง 88% จากการผ่านทั้งหมด 545 ครั้ง ในขณะที่ฟอร์ตาเลซ่าผ่านบอล 348 ครั้ง และมีความแม่นยำที่ 74% อินเตอร์นาซิอองนาลยังได้เตะมุมถึง 8 ครั้ง ในขณะที่ฟอร์ตาเลซ่าได้เพียง 3 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 45+2: ประตูตีเสมอของ Cristian Chagas Tarouco (ฟอร์ตาเลซ่า)
  • นาทีที่ 83: ประตูชัยของ กุสตาโว ปราโด (อินเตอร์นาซิอองนาล)
  • นาทีที่ 85: ใบแดงของ เอมานูเอล บริตซ (ฟอร์ตาเลซ่า)

ผู้เล่นยอดเยี่ยม (Player of the Match)

ติอาโก้ มาร์ตินส์ ผู้เล่นจากทีมฟอร์ตาเลซ่าได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมนี้ ด้วยคะแนนสูงถึง 8.1 คะแนนจากการป้องกันที่ยอดเยี่ยมและการอ่านเกมที่เฉียบขาด

ตารางคะแนนบอลวันนี้ กังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์นาซิอองนาล อาร์เอส 2-1 ฟอร์ตาเลซ่า

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้อินเตอร์นาซิอองนาลขยับขึ้นมารั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 35 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด ส่วนฟอร์ตาเลซ่ายังคงรั้งอันดับ 2 ของตารางด้วย 48 คะแนนจาก 25 นัด ซึ่งยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ต้องระมัดระวังเพราะคะแนนเริ่มห่างจากจ่าฝูง โบตาโฟโก้ ที่มี 50 คะแนนอยู่ไม่ไกล

ติดตามการแข่งขันนัดถัดไป

สำหรับการแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีม อินเตอร์นาซิอองนาล จะต้องพบกับทีมคู่แข่งในลีก ซึ่งยังต้องรอการยืนยันของโปรแกรมการแข่งขัน ขณะที่ ฟอร์ตาเลซ่า จะต้องกลับมาเก็บชัยชนะเพื่อไม่ให้ทีมจ่าฝูงทิ้งห่างไปมากกว่านี้ ติดตามผลบอลวันนี้และทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา