ผลบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี 2-1 กอริติบ้า พีอาร์ วันนี้ 4/9/67

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง ทีมกัวรานี่ เอสพี vs ทีมกอริติบ้า พีอาร์ วันนี้ 4/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024

ผลบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี 2-1 กอริติบ้า พีอาร์

ผลบอลคัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 กัวรานี่ เอสพี 2-1 กอริติบ้า พีอาร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันฟุตบอล คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 นัดนี้ กัวรานี่ เอสพี โชว์ฟอร์มเยี่ยมสามารถคว้าชัยชนะได้ในบ้านของตนเอง ด้วยการเอาชนะ กอริติบ้า พีอาร์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามบรินโก้ เด โอโร่ สเตเดียม โดยประตูแรกของเกมมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ Marcelo da Conceição Benevenuto ในนาทีที่ 41 และกัวรานี่ก็เสริมความมั่นใจด้วยประตูที่สองจากการยิงของกาเบรียล บิสโป ในนาทีที่ 51 ส่วนกอริติบ้าพยายามตอบโต้และทำประตูไล่ตามมาได้จากการยิงของเมธิอุส ฟริชโซ่ ในนาทีที่ 48 แต่ไม่เพียงพอที่จะกลับมาเอาชนะได้

ครึ่งแรก เปิดเกมมากัวรานี่เอสพีครองบอลได้น้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็สามารถสร้างโอกาสและทำประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของคู่แข่งได้ กอริติบ้าเองแม้จะมีการครองบอลมากถึง 65% และมีการส่งบอลถึง 576 ครั้ง แต่ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายที่จะเปลี่ยนโอกาสเป็นประตู จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0 ที่เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของกอริติบ้า

ครึ่งหลัง กอริติบ้าพีอาร์ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กลับมาตอบโต้ได้เร็วด้วยประตูตีเสมอจากเมธิอุส ฟริชโซ่ ในนาทีที่ 48 ทำให้เกมกลับมาสนุกอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กัวรานี่ไม่รอช้าที่จะทวงคืนความได้เปรียบ โดยกาเบรียล บิสโป ยิงประตูเพิ่มในนาทีที่ 51 นำห่าง 2-1 ทำให้กัวรานี่เอสพีกลับมาคุมเกมได้อีกครั้ง แม้จะถูกกดดันหนักจากกอริติบ้าที่พยายามโจมตีอย่างต่อเนื่อง

สถิติบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี 2-1 กอริติบ้า พีอาร์

สถิติการแข่งขัน ชี้ชัดว่ากอริติบ้ามีโอกาสยิงทั้งหมด 7 ครั้ง และเข้ากรอบเพียง 2 ครั้ง ขณะที่กัวรานี่มีโอกาสยิงทั้งหมด 16 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง แม้จะครองบอลน้อยกว่า (เพียง 35% เท่านั้น) แต่ก็มีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 75% ทำให้การบุกมีประสิทธิภาพ

ตารางคะแนนบอลวันนี้คัมปิโอนาโต บราซิเลียโร ซีรีบี 2024 ระหว่าง กัวรานี่ เอสพี 2-1 กอริติบ้า พีอาร์

จากผลการแข่งขันนี้ กัวรานี่ เอสพี คว้าสามแต้มสำคัญ ขยับอันดับขึ้นมาได้ในตารางคะแนนซีรีบี 2024 ขณะที่กอริติบ้ายังคงต้องพยายามหาจังหวะและฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเพื่อขยับอันดับในลีกต่อไป ใครที่ติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด อย่าลืมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ของเรา ที่คุณไม่ควรพลาดทุกข่าวสารในวงการฟุตบอล