ผลบอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด วันนี้ 4/9/67

ผลบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง ทีมจิลลิ่งแฮม vs ทีมปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด วันนี้ 4/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024

ผลบอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด

ผลบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในศึกฟุตบอลจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 นัดนี้ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะสำคัญได้จากการบุกไปเยือนและเอาชนะ จิลลิ่งแฮม ด้วยสกอร์ 2-1 ณ สนามเหย้าของจิลลิ่งแฮม การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นนี้เริ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยทางทีมเยือนสามารถทำประตูแรกได้ตั้งแต่นาทีที่ 12 จากริคกี้-เจด โจนส์ ทำให้ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน 1-0

ในครึ่งแรก จิลลิ่งแฮมพยายามเร่งเครื่องเพื่อหาจังหวะตีเสมอ แต่ก็ไม่สามารถฝ่าด่านแนวรับของปีเตอร์โบโร่ได้สำเร็จ ส่งผลให้จบครึ่งแรกด้วยการนำของทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง จิลลิ่งแฮมเพิ่มความกดดันมากขึ้นและสามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ในนาทีที่ 75 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด กลับมาได้ประตูที่สองจากแบรดลีย์ อิฮิโอนเวียน ทำให้ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 แม้ว่าจิลลิ่งแฮมจะสามารถทำประตูปลอบใจได้จากเอลเลียต เนวิคส์ ในนาทีที่ 90+3 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดความพ่ายแพ้ ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ 2-1 ในความโปรดปรานของปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด วันนี้ 4/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติบอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่าปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด มีการครองบอลอยู่ที่ 56% และมีการยิงทั้งหมด 13 ครั้ง ซึ่งเท่ากับจำนวนการยิงของจิลลิ่งแฮม แต่ปีเตอร์โบโร่สามารถยิงเข้ากรอบได้ 4 ครั้ง ทั้งสองทีมมีการทำฟาวล์และได้รับใบเหลืองเท่ากัน อย่างไรก็ตาม ความแม่นยำในการส่งบอลของปีเตอร์โบโร่ที่ 89% แสดงถึงการเล่นที่มีประสิทธิภาพและเป็นระเบียบมากกว่าเจ้าบ้าน

ตารางคะแนนบอลวันนี้จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 ระหว่าง จิลลิ่งแฮม 1-2 ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด

ตารางคะแนนกลุ่ม L ของการแข่งขันจอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่ 2024 หลังจบเกมนี้ ปีเตอร์โบโร่ ยูไนเต็ด สามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ขณะที่จิลลิ่งแฮมยังไม่มีคะแนนจากการเล่นนัดแรกและต้องพยายามในนัดต่อไปเพื่อยกระดับอันดับของตัวเอง

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล