ผลบอลวันนี้อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ 1-0 มิลตัน คียนส์ ดอนส์ วันนี้ 3/9/67

ผลบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ทีมซอลฟอร์ด ซิตี้ vs ทีมมิลตัน คียนส์ ดอนส์ วันนี้ 3/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024

ผลบอลวันนี้อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ 1-0 มิลตัน คียนส์ ดอนส์

ในการแข่งขันฟุตบอลอีเอฟแอลลีกทู 2024 นัดนี้ ซอลฟอร์ด ซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะที่สำคัญได้ในบ้านของตัวเอง โดยเอาชนะทีมเยือนอย่าง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนาม มอร์แคมบ์ สเตเดียม จากประตูชัยของ ฟรานซิส โอโครงควอ ในนาทีที่ 42 ซึ่งเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมมีการต่อสู้กันอย่างเข้มข้น มิลตัน คียนส์ ดอนส์ มีเปอร์เซ็นต์การครองบอลสูงกว่าที่ 54% และมีโอกาสยิงถึง 16 ครั้ง แต่ความแม่นยำในการยิงของพวกเขายังไม่ดีพอ ในขณะที่ ซอลฟอร์ด ซิตี้ ซึ่งครองบอลเพียง 46% แต่สามารถใช้โอกาสที่มีในการโจมตีได้ดีมากกว่า จนกระทั่ง ฟรานซิส โอโครงควอ ทำประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำได้ในนาทีที่ 42 จากการยิงที่ไม่พลาด ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ พยายามอย่างหนักที่จะตีเสมอ โดยเน้นการโจมตีผ่านทางปีกและใช้ความเร็วในการบุก แต่ซอลฟอร์ด ซิตี้ ก็ตั้งรับอย่างมั่นคงและไม่ให้ทีมเยือนมีโอกาสสร้างความเสียหายมากนัก แม้จะมีการยิงเข้ากรอบเพียง 5 ครั้งจากโอกาสทั้งหมด 16 ครั้งก็ตาม ซอลฟอร์ด ซิตี้ ยังคงรักษาความแข็งแกร่งในแนวรับ ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ที่คงเดิม 1-0

สถิติบอลวันนี้อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ 1-0 มิลตัน คียนส์ ดอนส์

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างโอกาสของทั้งสองทีม มิลตัน คียนส์ ดอนส์ มีการส่งบอลทั้งหมด 505 ครั้ง ด้วยความแม่นยำในการส่งบอล 83% ขณะที่ซอลฟอร์ด ซิตี้ มีการส่งบอลทั้งหมด 438 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 81% แม้จะมีการครองบอลน้อยกว่า แต่ก็สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้เท่าๆ กันที่ 6 ครั้งเข้ากรอบ

ตารางคะแนนบอลวันนี้อีเอฟแอลลีกทู 2024 ระหว่าง ซอลฟอร์ด ซิตี้ 1-0 มิลตัน คียนส์ ดอนส์

ตารางคะแนนอีเอฟแอลลีกทู 2024 หลังจบการแข่งขันนี้ ซอลฟอร์ด ซิตี้ เก็บเพิ่ม 3 แต้มสำคัญ ทำให้มี 5 คะแนนจาก 4 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ขณะที่ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ยังคงมี 3 คะแนนจาก 4 นัด ตกมาอยู่อันดับที่ 19 ซึ่งส่งสัญญาณให้พวกเขาต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นในนัดถัดไป

การแข่งขันในลีกทู 2024 ยังคงดุเดือดและเต็มไปด้วยการแข่งเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนน สำหรับใครที่ต้องการติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา เว็บไซต์ที่ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล

Please follow and like us:
Pin Share