ผลบอลวันนี้เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอลเช่ 3-1 คอร์โดบ้า วันนี้ 3/9/67

ผลบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง ทีมเอลเช่ vs ทีมคอร์โดบ้า วันนี้ 3/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024

ผลบอลวันนี้เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอลเช่ 3-1 คอร์โดบ้า

การแข่งขันฟุตบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ในวันนี้เป็นการพบกันระหว่าง เอลเช่ กับ คอร์โดบ้า โดยเกมนี้จัดขึ้นที่สนามเหย้าของเอลเช่ ซึ่งมีความกดดันจากทั้งสองฝั่ง แต่ในที่สุดเป็นเอลเช่ที่สามารถคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้แฟนบอลที่เข้ามาชมในสนามเฮลั่นด้วยความดีใจ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในครึ่งแรกของเกม เอลเช่ได้แสดงศักยภาพการเล่นที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาครองบอลได้มากถึง 63% และสร้างโอกาสยิงได้ทั้งหมด 18 ครั้ง ขณะที่คอร์โดบ้า สามารถยิงได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้น ในช่วงนาทีที่ 33 เอลเช่ก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้จากการยิงของ ยากู ชานเตียโก ส่งบอลเข้าตาข่ายอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกเอลเช่นำอยู่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมยังคงเป็นของเอลเช่ที่ทำได้ดีกว่า ในนาทีที่ 62 พวกเขาได้ประตูที่สองจากลูกจุดโทษที่ บิคัส แคลสโตร์ ยิงไม่พลาด ส่งผลให้ทีมหนีห่างออกไป 2-0 แต่ถึงแม้คอร์โดบ้าจะพยายามกดดันกลับ พวกเขาก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของเอลเช่ได้ ในนาทีที่ 79 เอลเช่ยังคงทำประตูเพิ่มได้อีกจากการยิงของ ราฟาเอล บุนนเซ สกอร์เพิ่มเป็น 3-0 ก่อนที่คอร์โดบ้าจะได้ประตูปลอบใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการยิงของ อันโตนิโอ มานูเอล คาซาส มาร์ิน จบเกมด้วยสกอร์ 3-1

สถิติบอลวันนี้เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอลเช่ 3-1 คอร์โดบ้า

สถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่าเอลเช่มีความเหนือกว่าในทุกด้าน พวกเขาครองบอลได้ถึง 63% และมีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 84% เมื่อเทียบกับคอร์โดบ้าที่ครองบอลเพียง 37% และส่งบอลด้วยความแม่นยำที่ 77% นอกจากนี้ เอลเช่ยังสร้างโอกาสยิงได้ถึง 18 ครั้ง และเข้ากรอบ 5 ครั้ง ขณะที่คอร์โดบ้ามีโอกาสยิงเพียง 5 ครั้ง และเข้ากรอบ 3 ครั้ง

ตารางคะแนนบอลวันนี้เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอลเช่ 3-1 คอร์โดบ้า

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ เอลเช่ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน มี 3 คะแนนจาก 3 นัด ขณะที่ คอร์โดบ้า ยังคงรั้งท้ายของตารางอยู่ในอันดับที่ 22 โดยมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ผลงานที่น่าประทับใจของเอลเช่ในวันนี้แสดงถึงความสามารถในการกลับมาอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลหวังจะเห็นมากขึ้นในฤดูกาลนี้

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตาม ผลบอลวันนี้ และ ผลบอลสด ของการแข่งขันฟุตบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านกีฬา ที่รวบรวมทุกข่าวสารและสถิติของวงการฟุตบอลให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว