ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 บอร์นมัธ เอเอฟซี วันนี้ 29/8/67

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด vs ทีมบอร์นมัธ เอเอฟซี วันนี้ 29/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 บอร์นมัธ เอเอฟซี

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ทะลุเข้ารอบในศึกอีเอฟแอลคัพ 2024

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในศึก อีเอฟแอลคัพ 2024 หลังจากคว้าชัยชนะเหนือ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 1-0 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อคืนนี้ โดยประตูชัยเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมจากการยิงของ แจร์ร็อด โบเวน ในนาทีที่ 88 ทำให้เวสต์แฮมสามารถรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์รายการนี้ได้ต่อไป

ครึ่งแรก: การแข่งขันที่สมดุล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามที่จะครองบอลและสร้างโอกาสในการทำประตู เวสต์แฮมและบอร์นมัธต่างมีการยิงที่เท่าเทียมกัน ทั้งสองทีมสร้างจังหวะยิงเข้ากรอบได้ 4 ครั้งต่อฝ่าย แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง: โบเวนเป็นฮีโร่

ในครึ่งหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เริ่มเพิ่มความกดดันต่อบอร์นมัธ และในที่สุดความพยายามของพวกเขาก็ประสบผลสำเร็จ เมื่อ แจร์ร็อด โบเวน ทำประตูชัยในนาทีที่ 88 จากการยิงที่เฉียบคม ส่งให้เวสต์แฮมนำ 1-0 หลังจากนั้นบอร์นมัธพยายามบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของเวสต์แฮมได้ เกมจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน

ไฮไลท์ฟุตบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 บอร์นมัธ เอเอฟซี วันนี้ 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่าเกมนี้จะดูสูสีในเรื่องการครองบอล แต่เวสต์แฮมทำได้ดีกว่าในแง่ของการสร้างโอกาส โดยทีมเจ้าบ้านมีการยิงทั้งหมด 15 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง เช่นเดียวกับบอร์นมัธที่มีการยิงเข้ากรอบ 4 ครั้งจากการยิงทั้งหมด 12 ครั้ง ความแม่นยำในการส่งบอลของทั้งสองทีมเท่ากันที่ 81% การแข่งขันนี้ยังเต็มไปด้วยความเข้มข้นเมื่อมีการฟาวล์ถึง 25 ครั้ง โดยเวสต์แฮมทำฟาวล์ 14 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 3 ใบ ขณะที่บอร์นมัธทำฟาวล์ 11 ครั้งและได้รับใบเหลือง 2 ใบ ทั้งสองทีมมีโอกาสเตะมุมที่ใกล้เคียงกัน โดยเวสต์แฮมมี 4 ครั้งและบอร์นมัธมี 5 ครั้ง

สถิติบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 บอร์นมัธ เอเอฟซี

ผลกระทบและมุมมอง

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ อีเอฟแอลคัพ 2024 ได้สำเร็จ โดยยังคงมีโอกาสในการแข่งขันในถ้วยใบนี้ ขณะที่บอร์นมัธต้องยุติเส้นทางในรายการนี้ไว้เพียงรอบที่ 2 การแข่งขันนี้เป็นการยืนยันว่าเวสต์แฮมมีความสามารถในการตัดสินเกมในช่วงเวลาสำคัญและสร้างความแตกต่างได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ผลบอลวันนี้ ชี้ให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดในศึกฟุตบอลอังกฤษ แฟนบอลต่างต้องจับตาดูว่าใครจะเป็นทีมที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะในรอบต่อไปของการแข่งขันนี้