ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันนี้ 29/8/67

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันนี้ 29/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลอีเอฟแอลคัพ 2024

ผลบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พ่ายจุดโทษให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังเสมอ 1-1 ในศึกอีเอฟแอลคัพ 2024

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องพบกับความผิดหวังหลังจากแพ้การดวลจุดโทษให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4 ในการแข่งขัน อีเอฟแอลคัพ 2024 รอบที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาที ส่งผลให้นิวคาสเซิ่ลเป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ครึ่งแรก: วิลล็อคซัดประตูเร็ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นได้เพียงไม่กี่วินาที นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็บุกทำประตูได้จากลูกยิงของ โจ วิลล็อค ในนาทีที่ 1 ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลในสนาม ฟอเรสต์พยายามตอบโต้กลับ แต่ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของนิวคาสเซิ่ลได้

ครึ่งหลัง: ชิโอซาสร้างความหวังให้ฟอเรสต์

ในครึ่งหลัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กลับมาครองบอลและเล่นได้ดีกว่า และในนาทีที่ 50 อมอตา ชิโอซา ก็สามารถยิงประตูตีเสมอให้ทีมเจ้าบ้านได้สำเร็จ ทำให้เกมเสมอกัน 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสหลายครั้งในการทำประตูเพิ่ม แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ จนกระทั่งหมดเวลา 90 นาที

ดวลจุดโทษ: นิวคาสเซิ่ลแกร่งกว่า

เมื่อเข้าสู่การดวลจุดโทษ ทั้งสองทีมต่างแสดงความมั่นใจในการยิง แต่ในที่สุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถยิงได้แม่นยำกว่า เอาชนะฟอเรสต์ไป 4-3 ส่งผลให้ทีมเยือนผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ อีเอฟแอลคัพ ได้สำเร็จ

ไฮไลท์ฟุตบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันนี้ 29/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการแข่งขัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ครองบอลได้มากกว่า โดยมีอัตราการครองบอล 59% เทียบกับฟอเรสต์ที่มีเพียง 41% นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ลยังมีโอกาสยิงมากกว่าด้วยจำนวนการยิงทั้งหมด 14 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง ในขณะที่ฟอเรสต์มีการยิง 12 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง การส่งบอลของนิวคาสเซิ่ลมีความแม่นยำสูงถึง 88% จากการส่งบอลทั้งหมด 503 ครั้ง ส่วนฟอเรสต์มีความแม่นยำ 82% จากการส่งบอล 351 ครั้ง ฟอเรสต์ทำฟาวล์ถึง 13 ครั้งและได้รับใบเหลือง 5 ใบ ขณะที่นิวคาสเซิ่ลทำฟาวล์เพียง 6 ครั้งและได้รับใบเหลือง 2 ใบ

สถิติบอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผลกระทบและมุมมอง

ผลการแข่งขันนี้ทำให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เดินหน้าต่อใน อีเอฟแอลคัพ 2024 ขณะที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต้องหยุดเส้นทางไว้เพียงแค่รอบนี้ การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นนี้ยังยืนยันถึงความยากลำบากในการเอาชนะในศึกอีเอฟแอลคัพ ซึ่งทุกทีมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ผลบอลวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความท้าทายและความดุเดือดของการแข่งขันฟุตบอลในอังกฤษ แฟนบอลต่างเฝ้ารอคอยดูว่าใครจะเป็นทีมที่ก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในการแข่งขันครั้งนี้ต่อไป