ผลบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า 1-2 เรอัล ซาราโกซ่า วันนี้ 27/8/67

ผลบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง ทีมเอฟซี คาร์ทาเกน่า vs ทีมเรอัล ซาราโกซ่า วันนี้ 27/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024

ผลบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า 1-2 เรอัล ซาราโกซ่า

เรอัล ซาราโกซ่า บุกเอาชนะ เอฟซี คาร์ทาเกน่า 2-1 เก็บสามแต้มเต็มในศึกเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล เซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า และ เรอัล ซาราโกซ่า ที่สนามเหย้าของคาร์ทาเกน่า ผลบอลวันนี้ จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน เรอัล ซาราโกซ่า ที่สามารถพลิกกลับมาชนะได้ในช่วงท้ายเกม ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ซาราโกซ่าคว้าสามแต้มสำคัญไปครอง

สรุปการแข่งขัน: ซาราโกซ่า พลิกเกมด้วยประตูท้ายเกม

เกมนี้เริ่มต้นด้วยความหวังของเจ้าบ้าน คาร์ทาเกน่า ที่ทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 15 จากการยิงของ เซดริก ริเซฟเรด เดคิลา อย่างไรก็ตาม ซาราโกซ่าไม่ยอมแพ้ ตอบโต้กลับมาด้วยประตูตีเสมอในนาทีที่ 82 จาก Pau Sans ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยประตูชัยในนาทีที่ 90+7 จาก ฟรันโช่ เซอร์ราโน่ โรดริเกซ ทำให้ซาราโกซ่าเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

เรอัล ซาราโกซ่า แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการคุมเกมด้วยการครองบอลที่สูงถึง 59% และมีการส่งบอลทั้งหมด 469 ครั้ง ซึ่งความแม่นยำในการส่งบอลของพวกเขาอยู่ที่ 82% ในขณะที่คาร์ทาเกน่ามีโอกาสยิง 9 ครั้ง และซาราโกซ่ามีโอกาสยิงมากถึง 16 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 7 ครั้ง สำหรับการทำฟาวล์เกิดขึ้นรวม 22 ครั้งในเกมนี้ โดยคาร์ทาเกน่าทำฟาวล์ 9 ครั้ง และซาราโกซ่า 13 ครั้ง และทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองรวมกัน 5 ใบ โดยคาร์ทาเกน่าได้รับใบเหลือง 3 ใบ

สถิติเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า 1-2 เรอัล ซาราโกซ่า

ตารางคะแนนเซกุนด้า ดิวิชั่นล่าสุด

จากผลการแข่งขันนี้ทำให้ เรอัล ซาราโกซ่า ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ส่วนทางด้าน เอฟซี คาร์ทาเกน่า ยังคงรั้งอยู่ท้ายตารางในอันดับที่ 22 โดยยังไม่มีคะแนนจากการลงเล่น 2 นัด

ตารางคะแนนเซกุนด้า ดิวิชั่น 2024 ระหว่าง เอฟซี คาร์ทาเกน่า 1-2 เรอัล ซาราโกซ่า

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในเกมนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความเข้มแข็งของ เรอัล ซาราโกซ่า ในการสู้ศึกในฐานะทีมเยือน ซึ่งจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ เอฟซี คาร์ทาเกน่า ต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นอย่างเร่งด่วนหากต้องการหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลนี้

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขัน เซกุนด้า ดิวิชั่น และลีกอื่น ๆ ทั่วโลก ติดตามได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้มากที่สุด!