ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ล็องส์ 2-1 พานาธิไนกอส วันนี้ 23/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมล็องส์ vs ทีมพานาธิไนกอส วันนี้ 23/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ล็องส์ 2-1 พานาธิไนกอส

ล็องส์ เปิดบ้านเฉือนชนะ พานาธิไนกอส 2-1 ในศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

การแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ระหว่างทีม ล็องส์ และ พานาธิไนกอส จบลงด้วยชัยชนะของล็องส์ที่สามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะพานาธิไนกอสไปได้ 2-1 ในการแข่งขันที่ดุเดือดและเข้มข้นท่ามกลางกองเชียร์ที่สนับสนุนอย่างแข็งขัน

ครึ่งแรก: ล็องส์ เปิดเกมรุกอย่างรวดเร็ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพียงเริ่มต้นเกมได้ไม่ถึง 5 นาที เชมีสวัฟ ฟรันคอฟสกี ทำประตูให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำอย่างรวดเร็วด้วยสกอร์ 1-0 ในนาทีที่ 4 ของเกม จากนั้นในนาทีที่ 22 เหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ ฟากุนโด เมดินา ของทีมล็องส์ถูกไล่ออกด้วยใบแดง ทำให้ทีมเจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน พานาธิไนกอสพยายามใช้โอกาสนี้ในการบุกและในที่สุดสามารถทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 34 จากการยิงของ เวสลีย์ เซด อย่างไรก็ตาม ล็องส์ไม่ยอมถอยและสามารถกลับมานำได้อีกครั้งด้วยการยิงของ ฟโลลิส โยอานนิสิส ในนาทีที่ 53 ปิดครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-1

ครึ่งหลัง: พานาธิไนกอสพยายามโหมบุกแต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

เข้าสู่ครึ่งหลัง พานาธิไนกอสพยายามโจมตีและครองบอลได้มากขึ้น แต่ทีมเจ้าบ้านล็องส์ก็สามารถรักษาความเหนียวแน่นในการป้องกันได้เป็นอย่างดี ทำให้พานาธิไนกอสไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ และจบเกมด้วยการที่ล็องส์รักษาสกอร์ไว้ได้และเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1

สถิติบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ล็องส์ 2-1 พานาธิไนกอส

สถิติสำคัญของการแข่งขัน

  • ล็องส์: ยิงทั้งหมด 9 ครั้ง, เข้ากรอบ 6 ครั้ง, ครองบอล 34%, ส่งบอลสำเร็จ 318 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 72%
  • พานาธิไนกอส: ยิงทั้งหมด 12 ครั้ง, เข้ากรอบ 3 ครั้ง, ครองบอล 66%, ส่งบอลสำเร็จ 593 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 87%
  • ฟาวล์: ล็องส์ 13 ครั้ง, พานาธิไนกอส 16 ครั้ง
  • ใบเหลือง: ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองเท่ากัน 3 ใบ
  • ใบแดง: ล็องส์ 1 ใบ, พานาธิไนกอส 0 ใบ
  • เตะมุม: ล็องส์ 2 ครั้ง, พานาธิไนกอส 3 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบ

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ล็องส์ ได้เปรียบในการแข่งขันนัดที่สองที่บ้านของ พานาธิไนกอส แต่การที่ต้องเล่นในนัดถัดไปโดยมีผู้เล่นเหลือเพียง 10 คนจากใบแดงของฟากุนโด เมดินา ทำให้ล็องส์ต้องมีความระมัดระวังในการวางแผนการเล่นมากขึ้น เพื่อรักษาความได้เปรียบและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ขณะที่พานาธิไนกอสยังคงมีโอกาสในการกลับมาและพยายามทำประตูให้ได้มากขึ้นในนัดถัดไป

ติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันที่น่าติดตามจากทั่วโลกได้ที่ ดูบอลออนไลน์บ้านกีฬา และอย่าพลาดชมการแข่งขันฟุตบอลสดผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี บนเว็บไซต์ของเรา