ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ฟิออเรนติน่า 3-3 วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ วันนี้ 23/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมฟิออเรนติน่า vs ทีมวีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่ วันนี้ 23/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ฟิออเรนติน่า 3-3 วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่

ฟิออเรนติน่า สู้สุดมันส์ เสมอ ปุชคัช อะคาเดมี่ 3-3 ในศึกยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

ในการแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรกระหว่างทีม ฟิออเรนติน่า และ ปุชคัช อะคาเดมี่ สิ้นสุดลงด้วยผลเสมอที่ระทึกใจ 3-3 โดยที่ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศที่ดุเดือดในสนามของฟิออเรนติน่า

ครึ่งแรก: ปุชคัช อะคาเดมี่ ขึ้นนำเร็ว แต่ฟิออเรนติน่าไม่ยอมแพ้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นเพียง 9 นาที ปุชคัช อะคาเดมี่ ก็ได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษที่ โอมาร์ นีออล ยิงเข้าไปอย่างแม่นยำ สกอร์เปลี่ยนเป็น 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 12 มิกาเอล ซอยซาโล ยิงเพิ่มให้อาคันตุกะหนีห่างเป็น 2-0 ฟิออเรนติน่าตอบโต้ได้ในช่วงทดเวลาเจ็บของครึ่งแรก โดย ริคาร์โด้ ซอตติล ยิงประตูสำคัญให้ทีมลดช่องว่างเป็น 2-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: การต่อสู้ที่เข้มข้นและผลเสมอที่ไม่สามารถแยกทีมได้

ครึ่งหลัง ฟิออเรนติน่าตามตีเสมอได้จากการยิงของ ลูคัส มาร์ติเนซ กัวร์ต้า ในนาทีที่ 67 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 2-2 ทว่าทีมเยือนยังไม่หยุดการบุกและกลับมาขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ วอยเชค กลาลา ในนาทีที่ 89 เมื่อสกอร์เป็น 3-2 ดูเหมือนว่าปุชคัช อะคาเดมี่จะเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้ แต่ฟิออเรนติน่าไม่ยอมแพ้และทำประตูตีเสมอ 3-3 ได้ในนาทีที่ 75 จากการยิงของ โบเอ็ซ เกนา ปิดฉากเกมนี้ด้วยผลเสมออย่างสุดมันส์

สถิติบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ฟิออเรนติน่า 3-3 วีดีโอตัน ปุชคัช อะคาเดมี่

สถิติสำคัญของการแข่งขัน

  • ฟิออเรนติน่า: ยิงทั้งหมด 21 ครั้ง, เข้ากรอบ 7 ครั้ง, ครองบอล 60%, ส่งบอลสำเร็จ 416 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 83%
  • ปุชคัช อะคาเดมี่: ยิงทั้งหมด 8 ครั้ง, เข้ากรอบ 5 ครั้ง, ครองบอล 40%, ส่งบอลสำเร็จ 291 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 78%
  • ฟาวล์: ฟิออเรนติน่า 12 ครั้ง, ปุชคัช อะคาเดมี่ 25 ครั้ง
  • ใบเหลือง: ฟิออเรนติน่า 3 ใบ, ปุชคัช อะคาเดมี่ 1 ใบ
  • เตะมุม: ฟิออเรนติน่า 15 ครั้ง, ปุชคัช อะคาเดมี่ 2 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบ

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมยังมีโอกาสในการแข่งขันนัดที่สองที่จะเกิดขึ้นที่บ้านของ ปุชคัช อะคาเดมี่ สำหรับ ฟิออเรนติน่า จำเป็นต้องเล่นอย่างรัดกุมและพยายามหาทางทำประตูให้มากขึ้น เพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ในขณะที่ ปุชคัช อะคาเดมี่ ต้องการแค่ผลเสมอแบบไม่มีการเสียประตูเพื่อการันตีที่นั่งในรอบถัดไป

ติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันที่น่าติดตามจากทั่วโลกได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา และอย่าพลาดชมการแข่งขันฟุตบอลสดผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี บนเว็บไซต์ของเรา